Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

XIN ĐƯỢC TÂM TÌNH (Đỗ Thành Hưng k1)

Thưa thầy Lê Phương Cảo,
Thưa thầy Trần Đình Ngân (nửa chữ cũng xin gọi thầy),
Còn mọi người xin được gọi là các bạn cho gần và gọn.
Giữa năm 2013, tôi nhận được yêu cầu của Ban liên lạc Khoá 1- Khoa Trang bị Cơ điện (K2), Học viện KTQS: mỗi người viết một vài kỷ niệm thời còn theo học tại trường hoặc sau khi tốt nghiệp một vài năm trong hoạt động, công tác có liên quan tới hồi ở trường. Tôi đã viết một vài kỷ niệm với những việc có thực của mình đã trải qua. Một số anh em cùng khoá và những người thật trong kỷ niệm của tôi, họ đã đọc và góp ý, phê bình, nhận xét chân tình. Có sự đồng cảm của anh chị em cùng một thời, cùng một hoàn cảnh.
Không biết các bạn khoá sau, thế hệ sau có đồng cảm được không? Tôi mày mò tìm được Trần Kiến Quốc và nhờ bạn đăng tải hộ xem sao?


Rất cảm động khi được sự đồng cảm của thầy Lê Phương Cảo, nguyên Chủ nhiệm K2 và thầy Trần Đình Ngân, cũng như sự đồng cảm, động viên của các bạn khoá sau.
Đọc các nhận xét, góp ý, phê bình của mọi người tôi rất muốn nói lời cảm ơn và tiếp thu các nhận xét của các bạn. Ngặt nỗi tôi chẳng biết cách nào để gửi được. 
Số là vài năm trước đây, vợ tôi thấy tôi đã ở cái tuổi "lưng còng, tóc bạc, răng long, chân đi đã bước cao bước thấp" nên bà ấy cho cái "Ai-bát" đã cắt bỏ các tính năng mà bà ấy cho là không cần thiết với giao kèo: chỉ để đọc tin đa chiều, rồi chiêm nghiệm lại cuộc đời và sự nghiệp, xem cái gì đúng, cái gì sai (tức là phê và tự phê). Mở rộng tầm nhìn - biết ủng hộ cái mới, cái đúng, tránh xa cái sai bảo thủ cho bằng anh bằng em là được! (Tự nhận thức lại). Cấm bờ-lốc, bờ -liếc, muốn gì thì giấy trắng mực bi viết ra, rồi nhờ con nó đánh máy, gửi đâu thì bảo nó (kiểm duyệt khéo). Già rồi, bờ-lốc, bờ-liếc làm gì, lỡ viết sai viết lộn, tuổi 62 lại viết thành 26 (bây giờ 68 rồi, dại gì mà viết lộn) rồi chát chít lung tung. Thời buổi a-còng này phức tạp lắm, cứ phải là cẩn trọng!!! Quy trình là thế, cứ vậy mà làm! Ngay cả lời tâm tình này, tôi cũng phải tuân theo quy trình ấy nên nói lời cảm ơn tới mọi người hơi muộn.
Lần nữa xin cảm ơn các thầy, các bạn đã chia sẻ, đồng cảm, góp ý cho tôi.
Chúc mọi người sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc.                                                                                                            Đỗ Thành Hưng

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mời bác Hưng gửi tiếp bài vở nhé. Cứ thực là hay, bác ạ.

Nặc danh nói...

Cảm ơn anh Hưng lần nữa, thừa thắng xông lên anh nhé

Nặc danh nói...

Hài hước lắm.
Loạt bài "tôi phấn đấu vào Đảng" của ĐTH, nghe nói có đăng mà tìm kg ra. Mình quan tâm đến nhận xét của Bác Lê Phương Cảo và Trần Đình Ngân về bài này. Mong Kiến Quốc chỉ dùm. Cảm ơn.
nuochanam@yahoo.com Cựu HV C213.