Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Suy nghĩ về 1 tài năng

Mời đọc!

3 nhận xét:

NH nói...

Thật tiếc cho những tài năng VN. Qua kinh nghiệm một đời công tác KHKT mình thấy không đâu lãng phí như VN mình hay nói rộng ra cả phe XHCN. Nếu ở nước khác thì chính mình cũng phát huy nhiều hơn và nỗ lực nhiều hơn. Vì vậy mình thấy quý những người "chân đất" mà có tài sáng chế như ông Hải, ông Hòa tàu ngầm, nhiều nhiều nhà sáng chế "Hai Lúa" khác từ Bắc chí Nam. Thật thương họ, đã không được quan tâm khích lệ mà đôi khi còn cản trở họ nữa. Con em mình đứa nào tài năng cũng đều bươn ra nước ngoài làm việc. Thế đấy!

TranKienQuoc nói...

Bố con nhà anh Hải được Hoàng gia CPC phong tướng. Có anh hỏi đểu, đã thông qua QH VN chưa? Haaaaa!
Người tài bên đó được trọng dụng. Hay thật, miễn là làm ra sản phẩm độc đáo cho đất nước.

Nặc danh nói...

Anh Hải được phong tướng làm nhiều anh ở VN rất "tâm tư" vì ngồi chơi mà không được phong tướng.