Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Nhục nhã quá, khi quân nhạc cử "Ca ngợi Tổ quốc Trung Hoa"

Tại đêm ca nhạc "Khát vọng đoàn tụ", sau khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu, quân nhạc đã cử "Cờ hồng bay vờn gió kìa 5 cánh sao..." bài của TQ.
Sao có thể như vậy?
Mời nghe và xem!

10 nhận xét:

NH nói...

Hôm qua đọc tin này tôi cũng ngạc nhiên lắm nhưng vẫn tin anh em Trỗi nhà mình đã phát hiện sớm điều này khi các bản tin khác chưa có. Tôi không học bên TQ nhưng vẫn cảm phục người Hoa vì sự chịu khó, tài hoa và kiên cường nữa. Nhưng không vì thế mà quên sự căm ghét những vua chúa xưa kia và Lãnh đạo ngày nay dù là đảng CSTQ. Họ luôn chơi xấu và xâm chiếm VN mình. Tàu sang xâm lược, dù già rồi cũng sẵn sàng cầm súng tự vệ đấy chứ không sơ tán đâu. Còn việc QĐ ta dùng bản nhạc này có thâm ý chứ không phải vô tình đâu nhé, bán nước cho Tàu cũng là vô tình sao?

TranKienQuoc nói...

Quân nhạc không thực hiện trong buổi lễ này. Được biết cơ quan có trách nhiệm đang kiểm tra lại 1 cách nghiêm túc. Chưa biết cụ thể nên bàn luận cũng khó.

NH nói...

Nhầm ?

27 tháng 7 năm nay
Đáng được ghi nhận là ngày khó quên
“Khát vọng đoàn tụ” thâu đêm
Có Phùng đại tướng mới bên Tây về
Đoàn tụ đây có nghĩa chi?
Xem ra không khí nặng nề làm sao
Rồi khi bản nhạc cất cao
Nhiều người hoảng hốt nhạc đâu thế này
Quốc ca Tàu dẫu có hay
Cũng không được tấu vào ngày thương binh!
Thật thương cho đất nước mình
Lụy Tàu hay chỉ vô tình nhầm thôi ?.....
27/7/2015

TranKienQuoc nói...

Không phải quốc ca nhưng cũng là bào nổi tiếng của TQ. Rất phản cảm!

Nặc danh nói...

Đây là kiểu "luộc ếch từ từ": bỏ vào nước sôi ếch sẽ nhảy ngay ra,chi bằng bỏ vào nước lạnh kèm măng lát,ếch sẽ ôm măng như ôm phao,rồi tăng lửa từ từ,ta(tàu) sẽ được món ếch ôm mặng hầm nhừ tuyệt vời!
Tương tự,ta(tàu) chớ đánh VN ngay,nó sẽ phản ứng quyết liệt như nghìn năm nay,thì ta(tàu) thua.Chi bằng thí cho nó mấy miếng măng kiểu "anh em đồng chí","16 chữ văng,4 tốt" gì gì đó,rồi gia nhiệt từ từ,biên giới biển đằo thì tằm ăn lá dậu,kinh tế thì 90% tổng thầu,48 tỷ$ thặng dư cán cân,cong nghệ rác,thực phẩm hàng tiêu dùng độc hại,văn hoá tư tưởng thì đền khổng miếu,phim nhiều tập,cờ 6 sao,hoặc " bài hát ca ngợi tổ quốc tàu lăm nhạc nền nâng bước CT VN đặng đăn trong buổi "khao khát đoăn tụ" 27/7 vừa rồi chẳng hạn,chầng mấy chốc ta(tàu) sẽ có món VN phiện thuộc ngon lănh chầng kém gì các món Tân Cương,Tây Tạng,Nội Mông!

Nặc danh nói...

Thành Cổ Loa thất thủ,An Dương Vương tẩu phi cùng Mỵ Châu,ra đến bờ bể,thần Kim Quy hiện lên,bảo:giặc ngồi sau lưng nhà ngươi đó!Vua bèn tuốt gươm chém chết Mỵ Châu.Đoạn trở gươm tự vẫn.
Đó là bi kịch của dân tộc Việt,nhưng có chất thơ,nét hùng của lòng tự trọng và phẩm giá.Ấy là chưa kể Trọng Thuỷ,Triệu Đà là người Bách Việt tộc chứ không phải Hán tộc
Hội trường Bộ Quốc Phòng 20:10 ngày 27/7/2015 chủ tịch Nước Việt Nam sải chân lên diễn đàn trong tiếng nhạc hùng tráng bài Ca Ngợi Tổ Quốc (quốc ca thứ nhì của TQ).Có người la lên: giặc đã vào đến Bộ Quốc Phòng ,Ban Tuyên Giáo TW ,VTV! Bộ Trưởng Quốc Phòng bèn tâm tư:"tâm lý ghét TQ là có hại cho dân tộc,",trưởng ban TG thì nham nhở:chuyện bé xé ra to!đó là luận điệu chốmg phá điên cuồng của các thế lực thù địch!Cùng lắm thì rút kinh nghiệm sâu sắc chứ quái gì!
Đó là bi kịch hiện tại của dân tộc Việt,nhưng,khốn thay,có chất hài trộn lẫn chất hèn,có chất chó má trộn chất trơ tráo.
KT k9

Quang Vinh nói...

Có lẽ có người làm sai không lạ bằng có người mang trọng trách trước dân tộc tìm mọi cách bênh vực cho cái sai. Nếu những sai lầm (hay tội lỗi) dẫu vô tình hay cố ý được xử nghiêm thì chắc những kẻ manh tâm cũng chùn tay.

Nặc danh nói...

Tán thănh bác KT K9 và bác ND 23:03 thôi,nhưng tui cho là vẫn côn 1% hy vọng rằng đấy là đòn nghi binh của quân ta?
Huấn k5

Nặc danh nói...

Mắm đã trở thì phải có riềng mẻ cân lại.scandal này thì phải có scandal khác khoả lấp chứ.Tướng Thanh được cho tái xuất thì phải có "ca ngợi tổ quốc của tàu " vậy.

Nặc danh nói...

Riềng mẻ chỉ để cân lại tính ôn hàn của thịt chó,còn mắm đã trở thì 1 là vứt đi 2 là dành cho phường ăn mắm hút giòi thôi 10:31 ơi.