Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Phóng sự ảnh: Họp mặt k2, k5 tại TPHCM

Một cuộc gặp mặt vui vẻ, khá đầy đủ của k2, k5 tại TPHCM.
Cô Thục, thầy Chinh, sau là thầy Vọng có mặt cùng anh Kháng Chiến, anh Ba Hưng và "đại biêu" k3 (anh Tuấn Linh), k4: Liêm-Sô-Thắng-Minh, k6: Duy Đảo, k7: Hà "cối", k8: Đạt, Tăng Tiến cùng vợ con bạn Trọng Trung (đã mất), vợ con Chí Hùng (đi thay mặt bố vì đang ở Mỹ), vợ con Khánh Hoà, Phùng Duy Hưng...
Các bạn ở tỉnh xa (Nhất Trung, Phúc Chiến, Quang Khánh), ở hải ngoại - Bắc Hải... cũng về dự. Nhiều bạn tranh thủ "trình" con cho anh em: Trung "kều", Tấn Mỹ, Kiến Quốc, Khánh Hoà... Hai con gái Huấn đến cùng ba từ sớm, đảm nhiệm "thư kí" hội truờng.
Sau phần giới thiệu khách, anh Luơng Việt k2 lên giới thiệu 5 cán bộ k2 (Kỳ Trung, Vũ Duơng, Việt Chính, Đặng Quý Lai). Sau đó Quang Việt (thay Phan Nam) kiểm tra quân số k5 (theo kiểu điểm danh truớc khi đi ngủ). Lần này có mặt 34 bạn.
Sau phần mặc niệm thầy, trò đã mất là hát tập thể Hiệu ca Truờng TSQ NVT.
Các thầy cô lên phát biểu. Cô Thục kể lại cuộc đời mình và sự gắn bó với học sinh truờng Trỗi. Sau là phát biểu của thầy Chinh, anh Tuấn Linh, thầy Vọng...
Cảm động khi xem lại video clip "45 năm..." của Hà "mèo", tuyển tập ca khúc cách mạng có hình của Khánh Hoà cùng DVD NSUT Duơng Minh Đức. Thật tự hào vì thầy, bạn truờng ta!
Phần văn nghệ đuợc Đông Nhân, Toàn Thắng, Nhất Trung "chủ xị" làm sôi động chuơng trình. Ăn uống buffet, các món ngon, ăn vừa hết. Bia rượu còn thừa. Ban tổ chức đuợc cảm ơn vì đã tổ chức thành công. Anh em còn nấn ná tới 2g thì về.
Con Tấn Mỹ cao bằng ba rồi
Truởng BLLTP và cô Thục
Tốp ca thế kỷ
Đông Nhân, Toàn Thắng, anh Chiến hát bài Nga "Bạn cũ cùng binh đoàn"
Thầy Chinh đọc thơ
BS Tăng Lực đến sau nhưng không quên chụp ảnh.
K2 cùng thầy cô và khách quý
K5 cùng thầy cô và gia đình
Bắc Hải vừa từ sân bay về
Phúc Chiến và thầy Vọng
Gặp gỡ k3, k7
Bên ngoài hội truờng
Mở R từ sớm để "khởi động"
Noel còn chưa tới
Tặng quà cho bạn miền Trung
Tạ Sơn gặp lại bố con Chỉnh Huấn
Quang "bành" cùng Tạ Sơn nhắc lại chuỵện
bắn súng Pặc-khọoc của bà già
Cô Thục cùng vợ Phùng Duy Hưng
Cô Thục phát biểu
Con Trung "kều" thấp không kém cạnh bố

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi cũng được bắn hai phát pạc khooc của bà già Quang bành. Bắn luôn vào lò sưởi trong phòng khách(?) nhà Quang bành ở Hòa Mã.
Nh.Tinhvi

TranKienQuoc nói...

Dung roi...

Nặc danh nói...

Quang "bành" đi Trai Nhi dong MB cùng Quang Thắng, Toàn Thắng... Lưỡi hắn có đốm, nói như điên. Nhưng hôm này hát bài "Áo lụa Hà Đông" hay chả kém DMĐ.

Nặc danh nói...

Thầy Trọng, thầy Hồng Tuyến khg dự đuợc vì dự họp mặt lãm tuớng TCCT.

Nặc danh nói...

Cảm ơn KQ đã đưa nhiều ảnh lên trang này để tôi nhìn thấy nhiều bạn cùng khóa.Một số bạn tôi đã từng gặp lại hoặc thấy ảnh,nhưng có 3 bạn là Phúc Chiến-Quang bành-Tấn Mỹ hôm nay mói thấy lần đầu và nếu KQ không giới thiệu thì không biết là ai .Một người bạn thân của tôi là Khánh Hòa thì tại sao lại không có cái ảnh nào cả?----Hoang Chương .