Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Tuyển tập HV 20

* Phomaldehit :
    Đời con cháu chúng ta có lẽ phải đổi thông lệ trước đây của cha mẹ; sau khi chôn phải để 5 năm sau mới bốc mộ vì cả đời cha mẹ đã ăn phở có chứa phomaldehit , nên sự phân hoá cơ thể sẽ “kéo dài” ra hơn trước .
 


* Trong bể bơi, một em nhảy cắm đầu quá mạnh rách cả quần bơi, em vội nhảy lên bờ chụp lấy tấm biển hướng dẫn an toàn bịt vào chỗ hiểm... Lập tức cả bể bơi cười ầm ĩ... Nhìn xuống thấy tấm biển đề: ”Ở đây sâu 1m85”. Em vội vàng lật mặt sau che, bà con lại cười ồ: “Chỗ này  chỉ dành riêng cho quý ông” (!).

* Phỏng vấn ông DMĐ :”Thưa ông, ông sáng tác nhạc khi nào ?”
    - Khi vui.
    - Ông sáng tác thơ khi nào ?
    - Khi buồn.
    - Thế buồn vui lẫn lộn ?
    - Thơ phổ nhạc (!)
 
* “Máy tự động giúp việc, sáng nó sẽ pha Coffee này... khi đi làm , nó sẽ xỏ giầy vào chân này... Thật  đại   tiện !... Thế lỗ gì đây ???... ngang tầm mà, chắc là thay cho cái ấy đây... Thử xem... Ôi, ối... vội rút ra... Và thấy lằng nhằng nơi đầu khui đầy chỉ và cúc áo...“. - Lỗ thuà cúc tự động(!).
    (Vợ  đ/c ĐMG. nghe xong lẩm bẩm: ”Nếu thật như thế thì đau lắm nhỉ ?”).


* Đọc  mục quảng cáo có tin: ”Máy vắt  sữa bò tự động kiểu mới, hút theo phương pháp rung, kích thích  cho ra nhiều sữa”. Anh ta mua ngay và nghĩ rằng, có thể dùng cái này thay cho chị em, chỉ tốn tiền một lần mà  đỡ bệnh tật.
Đang thưởng thức, thấy đau buốt, anh ta vội điện thoại đến hãng… Có giọng trả lời tự động: ”Máy này, trong mỗi giờ hút  được 5 liter” (!).

* “Có lẽ người đẹp và trinh tiết nhất là nàng Bạch Tuyết ?”.
 - Đâu, hôm rồi kiểm tra sức khỏe, Bác sĩ phát hiện trong màng trinh của Bạch Tuyết có bảy lỗ châm kim.

* “Lời thề thuỷ thủ”: Ba lính thuỷ lâu ngày không lên cạn , đã thề với nhau: ”Khi lên bờ, thằng nào gặp người phụ nữ đầu tiên, bất kể xấu đẹp  vẫn phải làm việc ngay”.
... Tháng sau, vừa lên bờ, Pêchia gặp ngay một bà lão 70 ... Nhưng một khi thuỷ thủ đã thề ...(!). 

* Lại chuyện thuỷ thủ: Cũng chuyện giao ước như trên nhưng thêm điều kiện ”… họ còn bao nhiêu răng thì phải làm chừng ấy chiếc”. Vừa được phép lên bờ thì Shasa gặp ngay một cụ già và bà còn đúng một chiếc răng cửa, lỡ thề rồi chú ta phải hành động. Xong xuôi thấy bà cụ thiếp đi, chú vội “bùng”. Nhưng vưà chạy được 50m, nghe bà cụ ới ới gọi lại :”Chú ơi tôi vẫn còn một chiếc răng hàm cơ” (!!!)

* “Bãi bằng” :
- Chị bán cho tôi cái áo lót phụ nữ.
- Chị nhà mang số mấy ?
- Không nhớ ...
- Thế to  bằng quả bưởi ?
- Không .
- Quả trứng ?
- Dạ, bằng ... nhưng trứng “ốp-lết”.
- !!!

Không có nhận xét nào: