Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Thư cảm ơn

Kính gửi: 
- Ban giám hiệu trường Đại học Sư phạm Quảng Tây
- Ban giám hiệu trường Trung học số 1 Quế Lâm
- Ban giám hiệu trường Dạy nghề dịch vụ du lịch Quế Lâm
- Ban giám hiệu Đại học Công nghệ Hàng không-vũ trụ
Cùng các bạn thân thiết ở Quế Lâm
Vậy là chúng tôi đã kết thúc tốt đẹp chuyến về lại Quế Lâm, thăm những mảnh đất mà chúng tôi từng sống cách đầy gần nửa thế kỷ, gặp được những thầy, bạn thân thiết nhất và được dự Lễ kỷ niệm 80 năm Đại học Sư phạm Quảng Tây. Cho đến giờ khi đã đặt chân về tới Hà Nội, chúng tôi vẫn còn xao xuyến, lâng lâng như đang được ở bên các bạn.
Các bạn thân mến, dù tháng năm có trôi qua, dù quan hệ giữa 2 nước có những lúc thăng trầm nhưng các bạn và chúng tôi mãi giữ kỉ niệm tuyệt đẹp năm xưa, cùng nhau vun đắp cho tình hữu nghị trường tồn mà nhân dân 2 nước và chính chúng ta đã dày công vun đắp. Chúng tôi không bao giờ quên mảnh đất Quế Lâm thân yêu cùng công ơn của nhân dân Trung Quốc nói chung và nhân dân Quế Lâm nói riêng đối với chúng tôi trong những ngày gian khó nhất.
Chúc cho tình hữu nghị giữa nhân dân 2 nước mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững!
Chúc các bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt!
Thân ái!
Đại tá, nhà giáo Vũ Xuân Thăng

Không có nhận xét nào: