Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cảnh Sát Cảnh Báo (ST: Đạt Bột)

        Một người đàn ông đến gần và giới thiệu dịch vụ của anh ta như là thợ sơn cho một người đàn bà đang đổ xâng vào xe và để lại một danh thiệp dịch vụ. Bà ấy nói không, nhưng nhận tấm thiệp vì sự tử tế và lên xe. Rồi thì người đàn ông lên một chiếc xe lái sẵn bởi một người đàn ông lịch sự khác. Vừa khi người đàn bà lái xe rời trạm xâng, bà thấy hai người nầy theo xe bà rời trạm xâng cùng lúc. Hầu như ngay tức thì, bà cảm thấy choáng váng và không thể bắt hơi thở. Bà ấy cố gắng mở kinh xe và nhận ra rằng có cái mùi gì ở trên bàn tay bà; cũng với bàn tay mà bà đã nhận tấm thiệp từ những người đàn ông lịch sự nầy ở trạm xăng.


         Rồi bà nhận thấy các người đàn ông đó ngay sau xe bà và bà cảm thấy cần phải làm một điều gì vào lúc đó.  Bà lái xe vào một driveway đầu tiên và bắt đầu bấm còi xe liên tục kêu cứu. Các người đàn ông nầy lái xe đi khỏi, nhưng bà nầy vẫn cảm thấy khá không ổn cả dăm bảy phút sau khi bà có thể kết cục thở trở lại. Một cách biểu hiện, có một chất liệu trên tấm danh thiệp có thể đã làm bà thương tổn trầm trọng.
        Chất thuốc nầy được gọi là “Burundanga” và nó được dùng bởi những người muốn làm cho nạn nhân bất khả kháng để mà ăn cắp hay lợi dụng.  Loại thuốc nầy 4 lần nguy hiểm hơn loại thuốc mê dùng cho “hẹn hò rồi hiếp dâm” và có thể truyền qua bằng tấm danh thiệp đơn sơ. Thế thì phải lưu ý và cố chắc là bạn không nhận những tấm danh thiệp bất cứ lúc nào mà bạn ở một mình hay từ ai đó trên đường phố.  Điều nầy cũng áp dụng cho những kẻ đến tại nhà bạn và chìa cho bạn tấm danh thiệp khi họ mời bạn một dịch vụ.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Giọng văn của dân Việt hải ngoại?