Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những thương hiệu nổi tiếng có “xuất thân” từ quân đội (ST: Trọng Bảo)

Kotex, M&M, Vodafone là vài trong số các “di sản” thương hiệu nổi tiếng  từ thời chiến tranh.


Những thương hiệu nổi tiếng có “xuất thân” từ quân đội
Adidas ra đời từ một mâu thuẫn trong thời Thế chiến II. Ảnh: Adidas
Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là “di sản” từ thời chiến tranh. Nhiều trong số đó vẫn tự hào thể hiện dấu hiệu của một thời oanh liệt trên logo, nhưng một số khác đã cải tiến hoàn toàn vẻ ngoài của sản phẩm, theo tạp chí Business Insider.

Mật lệnh: Giải phóng Trường Sa

Mời đọc!

Ký: 1. CHUNG VAI GÁNH VÁC NON SÔNG (ĐÀM THỊ NGỌC THƠ, Đất Mũi)

Những ngày tháng Tư năm nay nóng bỏng với những kỉ niệm của những năm Đất nước bị chia cắt, rồi phải 21 năm sau mới được thống nhất mà dân ta phải trả bằng nhiều, nhiều lắm xương máu. Đàm Thị Ngọc Thơ, 1 học sinh Miền Nam tập kết, được sống, học tập ở Miền Bắc và trở thành 1 cô giáo dạy tại Trường HSMN Đông Triều. Cô có những tâm sự gửi vào loạt ký dịp này. 
Mong được sự đón nhận của bạn đọc! (BBT).

    Tôi vẫn hiểu : Vĩ tuyến 17-ranh giới tạm thời chia hai miền Đất nước chỉ là để khoanh vùng tập kết cho lực lượng hai bên.Còn cái nghĩa Đất nước luôn trọn vẹn và thiêng liêng trong tất cả mọi tấm lòng của người dân Nam Việt.Bởi lẽ đó mà ngay sau khi hiệp định Gionevo được ký kết,ngay sau khi người Miền Nam đầu tiên tập kết đặt chân ra đất Bắc,nhân dân miền Bắc đã vội vã đùm bọc cưu mang. Họ coi đó là sứ mệnh lịch sử thiêng liêng, là tình cảm yêu thương,trách nhiệm.