|
Bài đăng Phổ biến
- Bài hát chế "HN - niềm tin và hy vọng"
- Nguồn Gốc Chữ Nôm của Đỗ Thành (ST: Quốc Việt)
- Thơ gửi từ Úc: THƯỜNG DÂN (Ngô Hà, dân Guilin 1950)
- Làng Cổ Nhuế qua bài viết của Phạm Thế Việt (ST: KC)
- Bài thơ Xứ Quảng (Phan Hoài Thuận)
- Hồ Xuân Hương và bài thơ Vịnh cái quạt (Huỳnh Văn Úc)
- Thiên An Môn (Huy Đức)
- Bia “MET" Berlin (Trần Đình - Berlin)
- Bức tranh sơn dầu "Bắc Kinh 2008", họa sĩ Lưu Dật có ý gì?
- Thông bíu !!!
Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013
Du lịch không tốn tiền (ST: KC)
Bạn đã biết gì về LOGO / (ST: Đạt)
Ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế thể hiện ở những mẫu logo đỉnh cao.
Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Những logo bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp các doanh nghiệp nổi bật hơn trên lĩnh vực kinh doanh của mình, thậm chí tên toàn thị trường. Chính bởi lý do đó, logo được chú trọng rất nhiều trong việc thiết kế
Có rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng thông dụng nhất và tạo nhiều ấn tượng nhất là việc sử dụng “khoảng trắng” (hay còn gọi là âm-dương bản) để tạo điểm nhấn. Những logo làm theo phong cách âm-dương bản thường có đặc điểm chung là đơn giản, nét đanh và ke, không diêm dúa rườm rà. Người ta đánh giá cao phong cách này vì tính thông minh và khái quát do logo mang lại.
Egg-n-Spoon
Thoạt nhìn, chữ “e” này chẳng có gì ấn tượng. Nhưng logo này được thiết kế cho một dịch vụ chuyển phát nhanh có tên “Egg-in-Spoon” (trứng trong thìa) với khẩu hiệu “Nhanh và cẩn thận”. Còn chần chừ gì nữa? Hãy thử nhìn lại logo thật kỹ một lần nữa, bạn sẽ thấy quả trứng và cái thìa ở ngay trung tâm. Thật tuyệt vời phải không?
KHÔNG CHỈ LÀ CHUYỆN VUI … (ST: KC)
Câu chuyện thứ 1.
Trên đời này có 2 việc khó nhất:
1 ) là nhét tư tưởng của người này vào đầu của người khác.
2 ) là nhét tiền của người khác vào túi của mình.
Nếu:
Ai làm được điều số 1 thành công thì người đó được gọi là "thầy".
|
Nên trưng dụng đội tàu sắt rỉ của Vinashin để bảo vệ chủ quyền biển đảo (Trần Kinh Nghị)
Theo các nguồn tin chính thức hiện đang có gần 100 con tàu
vận tải có tải trong lớn và rất lớn của Việt Nam đang nằm bất động tại các cảng
trong và ngoài nước làm phát sinh nhiều phí tổn về phí bảo trì, bảo hiểm, thuê
bến đỗ v.v…Hầu hết các con tàu này đã không thể trả lương cho thủy thủ của mình
trong nhiều tháng. Tình trạng này đã kéo dài từ năm 2009 khi Vinashin đổ
vỡ, đến nay bản thân những con tàu đó đang xuống cấp nghiêm trọng, muốn bán
cũng khó có người mua, bán được cũng không đủ để trả nợ.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)