Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Đam mê thể thao

Lính Trỗi ta giờ đã O60 và U60. Vậy mà vẫn nhiều tay vẫn còn đam mê chơi các môn thể thao. Ông thì tennis (số này không ít), bóng bàn, ông bóng đá, bơi lặn (như Chí Quang k4, Anh Minh k3); có ông mê võ "thụt" như Toàn "sứt", Tuấn "phúc", Quang "xèng"; có ông mê môn thể thao "lục tốn" như Golf (những tay "gốp" thứ hạng trong làng "gốp": Dương Thanh, Tuấn Sơn, Long "le", Kiên Thành hay "gốp" còi như Công, Dương Minh...).
Riêng tôi vẫn đam mê bóng đá. Người ta chơi 10 thì mình cố 4,5; người ta đá sân nhớn thì mình chơi sân "nhỏa" mini... Thế cũng là qúy rồi.
Ra HN sinh hoạt cùng cánh Mạnh Thắng k7 và 1 lô Trỗi (anh Thắng "tụt" k2, Trần Thắng k7, Quốc Thắng, Lê Hiền k8...) ở Friends Club. Anh em "tỉ thí" chiều thứ 6 ở sân Nhà máy Nước sạch Yên Phụ. Anh em trong đội sống chân thành, tình nghĩa. Sau đá có tí bia bọt "bù lượng nước đã mất" ở Tao Ngộ Quán.
Vào SG thì có CLB Hà Nội Phương Nam, chơi cùng các chú Ninh "choắt", Hùng "tí", Tuấn "thần", Dũng "lù"... toàn những tay (à, chân!) sút có hạng của Thể Công, CAHN, Đường sắt, Bưu điện, PKKQ... oanh liệt 1 thời. Anh em đá chiều thứ 6. Vui. Trận đầu cũng làm 1 bàn cho cánh QĐ.
Chiều thứ 7 thì ra sân Thăng Long sinh hoạt với CLB Vĩnh Xuân của Tuấn "khàn", Hùng "bướm". Hôm qua đá với CLB JAL (Hàng không Nhật). Tụi nó thằng nào cũng to con và dẫn trước 1 bàn. Chạy 1 hiệp 40', góp công đánh đầu ngược ra để cháu Nam sút, làm 1 bàn gỡ hòa. Hiệp 2 ta bị dẫn 2-1, gỡ lại 2-2 rồi ghi thêm 3-2. Cuối cùng đội bàn cũng ghi được 1 bàn, để nâng 3-3. Tỷ số đẹp!
Cố gắng "sống tích cực", cố vận động khi còn có thể vận động để chống già. Âu cũng là giữ sức khỏe cho con, cho cháu.

Không có nhận xét nào: