Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

K4 SG tiếp Đặng Trần Dũng và Cát Thịnh

Tối qua đang ăn cơm thì có điện thoại Văn Công Phước: "Ra ngay quán Kỳ Đồng 209 Nguyễn Văn Thủ vui với k4. Có Cát Thịnh và Dũng từ HN vào". OK, đi ngay.
Tới nơi thấy đến hơn chục anh em. Có vợ chồng Quốc Thái cùng Toàn Thắng, Dũng Sô, Phước, Chí Quang, Xuân Minh, Phạm Tùng, Trung Liêm và 2 ông khách HN. Sau thêm bố con Luân "cáo".
Đến nửa năm nay chưa gặp Cát Thịnh, trông vẫn khỏe. Ông này vào đây chắc với phi vụ "buôn cá giống" từ nước ngoài về. Vẫn xứng đáng là "vua cá" và luôn là "xúp-pốc-te" cho các hoạt động của Trỗi.
Còn Đặng Trần Dũng ở đây cúng 3 tuần cho mẹ. Dũng rất cảm động khi được anh em k4, k5 thăm hỏi, chia buồn khi mẹ mất. Anh em chơi với nhau mấy chục năm nay mới biết nỗi buốn tuổi thơ phải xa mẹ của Dũng, con Bắc mẹ Nam hơn 20 năm trời.
Dũng nhờ chuyển lời cảm ơn nhiều tới Trần Phong vì sáng đó nghĩ Phong vì bệnh tật không thể đến đám tang chia buồn. Vậy mà Phong (được vợ tháp tùng) cũng đã có mặt. Dũng bảo, tình cảm đó có 1 không 2, nó động viên Dũng nhiều lắm khi đang chới với với nỗi đau mất mẹ.
Dũng gửi lời chào anh em phía Nam, chiều nay bay ra Bắc. Còn chiều mai Cát Thịnh cũng lên đường.

1 nhận xét:

tranphong nói...

Thấy các bạn vui, TP "thèm" quá! Mình đề nghị khi có bất cứ cuộc họp mặt nào, anh em nên xếp hàng, chụp một tấm ảnh thật đẹp, thật rõ và post lên mạng. Trần Dũng ơi! Chúng mình là bằng hữu mà! Nếu là ca sĩ mình sẽ hát tặng bạn:
"Phải từng gìn giữ chắt chiu
Những giây hạnh phúc không nhiều bên nhau."
(Con đường có lá me bay - Diệp Minh Tuyền)