Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Các bạn k5 SG cùng chị Quyên


Mời các bạn k5 miền Bắc chiêm ngưỡng dung nhan bạn mình trong những ngày tháng 7/2011.
Thử đọc tên từng người xem nào!
Ôi, thời gian trôi nhanh quá!
Thôi, đọc hộ nhé, sợ thấy bạn mình già quá không nhận ra:
- Ảnh trên, từ trái: BS Bình "máu", Đôn Hà, chị Phan Thị Quyên, Kiến Quốc, Khánh Hòa, Phục Nghiệp, BS Tăng Lực, Võ Hùng, Huy Dũng, Long "mắm".
- Ảnh dưới: thêm Cần "gù" góc trái và Thịnh "cồ" cạnh chị Quyên.

5 nhận xét:

tranphong nói...

Chào các bạn k5! Gần nửa tháng nay, do FPT có sự cố kĩ thuật, TP ko liên lạc được với các bạn. Buồn quá! Hôm nay, gặp lại các bạn, TP rất vui. Xin gửi lời chào bạn Tăng Lực. Hồi ở trường Đại học Quân Y, chúng mình cùng tiểu đội, cùng chia sẻ những kỉ niệm vui buồn. Nếu sức khoẻ cho phép, mình sẽ đến gặp bạn. Nhìn bức ảnh các bạn chụp, TP xúc động! Thân tặng các bạn bài hát: "Tình bạn già" của nhạc sĩ Phan Nhân.

http://music.teen888.net/music/nghe/bai-hat/IWZAIU6W/Tinh-Ban-Gia.html

Nặc danh nói...

KQ nên tăng cường đưa ảnh các bạn cũ lên mạng hơn nữa .Hôm nay nếu không được KQ chú thích thì tôi không nhận ra được Cần-Nghiệp-Long .Hoang Chương

TranKienQuoc nói...

TP nói, nếu sức khỏe cho phép. Đấy, anh em ta cũng "đến tuổi" rồi. Thôi thì cố gắng giữ gìn sức khỏe để còn có dịp nhìn thấy nhau. Như cụ Văn nói "Gặp được nhau như thế này là vui rồi".

Nặc danh nói...

Chúc các bạn K5 TPHCM mạnh khỏe, nhất là bạn Khánh Hòa (lâu ko gặp).Xin cám ơn bạn Trần Phong đã sưu tầm bài hát "Tình bạn già" thật tuyệt vời. Chúc bạn luôn khỏe. Cám ơn các bạn K5 TPHCM đã đến chia buồn mẹ của Đặng Trần Dũng. Xin cám ơn tất cả các bạn. Đặng Trần Dũng

Nặc danh nói...

Trần Dũng vào với BT5. Hay lắm!