Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Tin vắn nhà trường

* Trưa qua, tại nhà hàng Cây Sứ Phạm Văn Hai, Trưởng BLL Bùi Vinh - sau chuyến đi dự cắt băng khánh thành Sân bay quốc tế Phú Quốc (sản phẩm của Cty ACC do anh từng là Tổng giám đốc) trở về Tp - đã có cuộc gặp mặt anh em k3 và các khóa nhân Ngày QĐ 22/12. Ngoài đội hình chính còn có Phước Bình k4, Kiến Quốc, Trần Lảnh, Kháng Trường k5, Nam Điện, Duy Đảo, Thành Tâm k6...
* Sáng nay 18/12/2012, đoàn thầy trò trường ta sẽ lên chúc mừng 3 trường Mẫu giáo, Tiểu học và THCS của Mỹ Yên, Đại Từ được công nhận Chuẩn quốc gia. Cùng đi còn có 2 bạn trẻ xinh đẹp (Viên Thạch và Hương Thảo Nguyên) vì có quan hệ thân thiết với các cô chú trường Trỗi nên hôm nay muốn mục kích tình cảm quân dân của nhà trường với địa phương.
Chúc chuyến đi vui vẻ, tốt đẹp, ghi thêm 1 dấu ấn trong lịch sử trường ta!

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

6.30: Nhắn tin cho VT và HTN thì biết đoàn đang ăn sáng ở Sóc Sơn. Rồi anh QV điện thoại khoe đội hình. Có 2 cháu gái cùng bác Chu Kì Minh và cô Hạ Thanh Xuyên. Xuyên buồn vì không có ai chăm sóc, còn 2 cô cháu thì được 2 chú chăm rồi.

TranKienQuoc nói...

Chiều về, sau khi mọi người uống cà phê và chờ VT rửa xe rồi mới chia tay. VT và HTN đều điện thoại báo tin "hoàn thành nhiệm vụ", đưa các lão gia đi thăm đất cũ người xưa. Vui như tết!