Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

CLB Những Người Bạn giao hữu với Giáo viên Học viện KTQS

Một phút tưởng nhớ Đại tướng.




Chiều 24/10 tại sân bóng đá Học viện KTQS có trận giao hữu của NNB và Giáo viên Học viện. Trời mát, không nắng, lất phất có giọt mưa nhẹ cùng gió mùa se lạnh và sân trải thảm cỏ nhân tạo vừa hoàn thành năm ngoái rất phù hợp cho trận giao đấu.
Hai phó viện trưởng Hải, Sơn xuống tận sân chúc mừng 2 đội. Trước giờ bóng lăn, 2 đội dành 1' tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đúng 3g30 bóng lăn. Trọng tài Hùng "trắng" (NNB) cầm còi điều khiển trận đấu. Lãnh đội Thái của Học viện trong họp báo công bố đội hình của Học viện là giáo viên già, hoàn toàn tương sức với NNB nhưng khi ra sân đưa toàn "nhạc trẻ". Ngay từ phút đầu đã "đa-sa-ép" NNB. Vì thế NNB chủ động điều chỉnh chiến thuật, thực hiện lối đá chậm, chắc.
Hữu hảo.
Phút 17 từ quả phạt góc của Hải "choắt", Thành mặc áo vàng số 17  nhảy cao đánh đầu, mở tỉ số cho NNB. Nhưng chỉ 8' sau, số 8 xanh, làm bàn gỡ hòa 1-1.



Lê Anh trong 1 pha lấn lướt, 1 mình dẫn bóng vào khu vực 16m50, che chắn khéo, sút bóng dốc vào góc cao, ghi tiếp 2-1 cho NNB. Hiệp 1 dừng ở tỉ số này.
Hiệp 2 NNB đưa Kiến Quốc (lão tướng miền Nam) vào đá cặp với Lê Anh trên hàng tiền đạo. Tiếc là bỏ lỡ 2 cơ hội làm bàn sau cú tạt của Lê Anh và cú cướp bóng trên chân trung vệ bạn.
Lại Thành 17 ghi thêm bàn thứ 3 cho NNB. Đội Học viện tích cực phản công. Sau những pha tổ chức vượt tuyến, đội trưởng Thái gây nhiều khó khăn cho NNB. Bạn gỡ 2-3 rồi 3-3. Sau đó do 2 lỗi của hàng phòng ngự NNB, bạn chuyển thành bàn thắng.
Tuy nhiên, trong trận này thủ môn Thụy cản phá được nhiều bàn thua mười mươi, hậu vệ cánh trái Quân (con Vinh), Lê Anh, Thành... hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Hai đội trước giờ bóng lăn.
Một pha tấn công của NNB.
Kết thúc 90' thi đấu dù trọng tài Hùng có chủ động bù giờ 10' nhưng tỉ số vẫn là 5-3 nghiêng về cho Học viện. Vậy là phần chiêu đãi chiều nay thuộc về CLB NNB. Giám đốc kĩ thuật Vinh Mico cho 2 cháu lên tận cao điểm 400 Ba Vì  chở về con lợn 80 kí móc hàm. Anh em ăn nhòe. Tiếc là tiết canh hỏng nên chất lượng nồi cháo lòng lại hóa ngon.

Hiệp 3 còn vui hơn khi có nhiều khách quý là các CCB Thông tin, bạn bè trong và ngoài Học viện... Vui quá nên 2 phó giám đốc Thanh Hải, Lạc Hồng dự đến gần tàn tiệc mới về.

Khán giả kín sân.

Giám sát trận đấu.

Đội hình già tạm nghỉ.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vận động viên phía nam ra tăng cường cho NNB phong độ thật.

Nặc danh nói...

Trong Nam, vợ mong, nhà rộng vắng chủ mà ham vui quá vậy? (TĐ)

Nặc danh nói...

GĐ Học viện Phạm Thế Long choáng vì chiều hôm đó đi dự đám cưới ở canteen thấy lão tướng KQ vẫn chạy như điên trên sân.

TranKienQuoc nói...

Theo Thắng "hói": GĐ Long cứ mấy phút lại bấm máy, hỏi về tỉ số, nhất là khi đang bị dẫn 3-1.
Còn PGĐ Hải ngồi ngoài thì nửa đùa nửa thật: NNB nới bớt cho HV đi chứ.
Ai dè, cuối cùng HV lội ngược dòng, thắng 5-3.

Nặc danh nói...

Bác Q ngồi cạnh em nào ngon thế?
Duy Đảo

TranKienQuoc nói...

@ Đảo:
Cháu Thủy, trung úy, vừa tốt nghiệp khóa 42 Điện tử y sinh đấy. Là k9 Trỗi.

Nặc danh nói...

Lê Anh - con Lê Vân k7 à?

TranKienQuoc nói...

Ừ.