Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Du lịch: Bora Bora - điểm hẹn Thiên Đường (ST: KC)

File:Karta FP Societe isl.PNGBora Bora là một hòn đảo thuộc quần đảo Polynésie thuộc Pháp ở Thái Bình Dương. Trung tâm đảo là một ngọn núi lửa đã tắt, xung quanh đảo được bao bọc bởi đầm phá và một “hàng rào” đá ngầm.
Bora Bora rất nổi tiếng với làn nước trong xanh và dải cát trắng mịn màng quanh đảo. Hỏn đảo xinh đẹp này được rất nhiều người ưu ái gọi là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương.
















(Mấy cái "chòi" trên mặt nước này có giá mướn là khoảng $1000 một đêm).
                
                                                                                Bungalows of Bora Bora 
Một kỳ nghỉ tại Bora Bora sẽ là điều mà bạn sẽ không bao giờ quên được một khi bạn đã đến. Bạn có thể đến Le Meridien Bora Bora để thuê một chiếc thuyền buồm truyền thống và bắt đầu một cuộc hành trình trên biển đầy lãng mạn.
Tất cả các nhà sàn và khu nghỉ mát trên xứ sở thiên đường này đều có có tầm nhìn tuyệt đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giải trí như đi bộ, đạp xe hay chạy bộ…
Bờ biển lặng sóng, mặt nước xanh lơ, bờ cát trắng trải dài và nắng vàng rực rỡ, tiếng xào xạc của gió qua những lá dừa. Tuy đã được cải tạo và xây dựng, nâng cấp để trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp, Bora Bora vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ lôi cuốn đặc trưng. Bora Bora được ví như một thiên đường hạ giới.
Bungalows of Bora Bora
Le Meridien Bora Bora
Le Meridien Borabora
Intercontinental Bora Bora Resort

Intercontinental Borabora
-- 

Không có nhận xét nào: