Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Triển khai công việc kỉ niệm 50 năm Ngày truyền thống (15/10/1965 - 15/10/2015) tại phía Nam

Sáng qua, 6/8/2015, tại Café GTQ 92 Yên Thế TSN, đại diện BLL các khóa đã có mặt, nghe thông báo về việc chuẩn bị tổ chức kỉ niệm 50 năm Ngày truyền thống. 
Thời gian: sáng chủ nhật 4/10/2015.
Địa điểm: Nhà khách C59B BTTM, 18 Cộng Hòa (sau tòa nhà Ngân hàng QĐ).


BLL các khóa khẩn trương thông báo đến từng thành viên, mời gia đình LS, thầy cô và phụ huynh (đã được phân công). Chốt quân số và khách mời cho ban tổ chức, thời hạn cuối cùng: ngày 15/9/2015.
Sách "Sinh ra trong khói lửa" sẽ được phát hành tại lễ hội.
Năm nay, chúng ta còn được đón 10 khách quý đến từ Quế Lâm, do Lưu Đào - nguyên Bí thư Đảng ủy Trường trung học số 1 Quế Lâm, nơi chúng ta tá túc đầu năm 1967 - dẫn đầu.
Công việc tổ chức đã phân công cụ thể cho từng thành viên ban tổ chức.
Hy vọng rằng, chương trình lễ hội sẽ ghi lại ấn tượng tốt đẹp trong thầy trò chúng ta và các vị khách mời.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hello KQ,
Mình dạo này đang uống nhiều thứ thuốc quá, có loại như vitamin d thì cứ 2 ngày uống một lần, có loại dành cho hệ thống tiêu hóa thì lúc thì ngày uống 2 lần, lúc thì ngày uống 1 lần, thuốc kháng sinh thì ngày uống 3 lần,vv, nên nhiều lúc chẳng nhớ được là đã uống thuốc chưa, số thuốc uống hiện nay là liên tục 3 tháng liền, sau đó mới xem kết quả, chỉ có điều là thấy cũng ít đau xương đi một chút, còn ở đây từ 60 tuổi trở lên không phải trả tiền thuốc nên có uống đến trăm thứ thuốc cũng không sợ nữa.
Thấy hình các thầy trong buổi họp mặt Quảng Ngãi vẫn mạnh khỏe mình cũng vui với tất cả mọi người, nhớ nhất thầy Khoát dậy hóa, khi dây acit HLc tác dụng với kiềm NaOH sẽ thành muối ăn và nước, hỏi thầy có phải muối ăn thật không?, thầy bảo phải và cũng phải nhúng một tý cho vào mồm mình để chứng minh là muối ăn thật (nhưng chỉ một đầu tăm thôi).
Thôi chúc KQ cuối tuần vui vẻ nhé.
thân.
Cao Bắc