Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

Thơ Trung Việt bên Bantroik3

Tôi thân với anh từ ngày còn bé (2 cụ, 2 gia đình đều là dân Lục quân VN ở Trung Quốc, rồi cùng về khu tập thể 38 Trần Phú, HN, anh thân với Thắng Lợi nhà tôi), cùng lên truờng Trỗi, cùng vào Đại học KTQS, cùng ngành Thông tin và cùng thích sưu tầm văn thơ, thích viết.
Đầu năm 2005, anh mất. Bạn bè k3 đã sưu tập những bài thơ của anh làm nên tập Thơ Trung Việt. Nay có cả 1 blog thơ của anh. Xin cảm ơn các anh chị k3 đã cho chúng ta gần hơn với Đỗ Trung Việt, lính Trỗi k3!

4 nhận xét:

Tualinh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Tualinh nói...

ám ơn Kiến Quốc đã nhắc đến Trung Việt -người bạn K3 đã ra đi cách đây gần 10 năm rồi.
Tôi rất tiếc là Việt mất trước khi có hệ thống blog BanTroi. Có thể các bạn khoá khác ít biết về anh,còn ở K3 anh là người
bạn có rất nhiều sự yêu quí từ bè bạn vì tấm lòng nhân hậu trong sáng, vì sự chia sẻ hết lòng mình với bạn,vì quan niệm và
cách sống của một người tâm trí rộng mở,vì sự hấp dẫn của tài hoa riêng và vì sự truyền cảm cũng như những hành động hết
lòng vì bạn trong thực tế nhiều năm mà không ít người trong chúng tôi đã được chứng kiến cùng nhau.
Hiện nay mỗi khi gặp nhau,có gì sâu lắng vui buồn AE thường nhắc câu 'giá Trung Việt nó còn sống tới bây giờ'.
Với tôi ,Việt như một người bạn 'thiên sứ' tới gặp và sống cùng nhau một quãng đời,rồi lại bay đi vì sứ mệnh 'thắp sáng' ở
trần gian của bạn đã hết-dù cho Việt vẫn còn thiết tha lắm với cuộc đời trần ai này!
Tiếc và thương nhớ.
Tuấn Linh K3

TranKienQuoc nói...

Cảm ơn những chia sẻ của anh Tụấn Linh!

Ming nói...

Lúc sống nhiều nỗi xót xa,
Mất rồi lại thấy người ta tiếc mình.