Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

"Báo liếp" Bantroi5 sắp thôi nôi!

Đến 28/10 này, Bantroi5 của chúng ta đầy năm. Một năm với đầy biến động nhưng anh chị em, thầy trò truờng Trỗi và cả những bè bạn xa gần yêu quý Bantroi5 đã làm cho "Báo liếp" của mình sống động hàng ngày, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và lúc nào cũng nở những nụ cuời "hết cỡ".
Bantroi5 xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo, các công tác viên từ k1 đến k9 đã "tức kịch" đóng góp bài vở, tư liệu, tạo cho Bantroi5 thành sân chơi tinh thần không chỉ cho bạn đọc trong nứơc mà còn rộng tới châu Úc, châu Âu...
"Bao liếp" Bantroi5 xin hứa, sẽ ngày càng cải tiến, ngày càng có nhiều bài vở sinh động hơn, phục vụ bạn đọc!
Và các bạn cũng đừng quên gửi bài vở, tư liệu cho chúng tôi theo: kienquoc.tr@gmail.com!

Xin giới thiệu comment vừa nhận được:
"Tôi vừa xem những bài mới nhất trên Bạn Trỗi 5: những chiếc xe, những bức ảnh, bài thơ về nữ tu sĩ Đàm Loan... Báo liếp của các bạn luôn đổi mới và cuốn hút tôi từng ngày. Chắc có nhiều bạn cùng đam mê và tiếp sức cho Bạn Trỗi 5?...".

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

BTK5 ko tồn tại được nếu ko có KQ. Cám ơn KQ đã bỏ nhiều công sức để duy trì cho anh chị em một sân chơi đầy bổ ích và lý thú.

Nặc danh nói...

Hôm nay có 71.888 bạn đọc đã vào thăm BT5.

Nặc danh nói...

Trách nhiệm và niềm vui thôi, NO vấn đề. Cảm ơn các bạn vì có các bạn mới có tôi!
KQ

Nặc danh nói...

Nhân có Comment của KQ "cảm ơn" các bạn và có Bloger bày tỏ "Cảm ơn" đóng góp của KQ, tất cả đúng cả thôi ! Đấy là hai nhân tố làm nên tồn tại và được mong đợi,đón nhận của " Báo liếp BTK5"
Hai hôm nay tòan thế giới vạn triệu lời cảm ơn cùng được bầy tỏ trên tất cả các báo mạng và báo giấy... đối với một vĩ nhân " 15 năm trung thành với một mốt: quần bò,áo thum đen, giầy thể thao ( vì lý do áo sơ mi,bộ comple, chúng nhiều cúc quá ,tôi không có nhiều thời gian để cài chúng!) JOBS VĨ ĐẠI. Có ai trên thế gian này, trong thời đại này, mà nhận được nhiều lời cảm ơn như JOBS không ?
Xin qua Báo liếp BTK5 góp một lời CẢM ƠN đến JOBS nhân ông TBT báo cho biết BTK5 sắp thôi nôi và hôm nay đang có 81 nghìn bạn mở đọc trang báo của chúng ta . (TĐN)

BTMT nói...

@KQ:CỨ THẾ NHÁ!