Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Chuyện chị em... chưa hết (ST: ĐB)

Sếp cũng là đàn ông
Nhân ngày 8-3 vợ nhắn tin bảo chồng xin phép sếp về sớm dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, tắm táp cho con cái để vợ về hưởng thụ. Mười phút sau chồng forward cho vợ email của sếp, trong đó sếp trả lời không đồng ý bởi công ty tuy là đầu năm nhưng rất bận. Vợ không nói gì và cũng không reply. Tối đó chồng vừa về đến nhà đã thấy vợ cầm chày inox đứng đợi trước cửa. Chồng bị oánh tơi bời hoa lá vì tội nói dối, té ra khi forward thư của sếp cho vợ, anh chồng đã quên không xóa phần phản hồi với sếp, email này có đoạn:
“Rất cảm ơn sếp đã không cho em nghỉ. Sếp thật tâm lý! Sếp lúc nào cũng biết cách giúp đỡ khi em gặp khó khăn!”.


Tác hại của hôn lâu
Cuộc thi hôn lâu, hôn dai tổ chức tại thành phố nghỉ mát Pattaya, đông nam Thái Lan vừa qua đã ghi nhận kỉ lục thế giới mới về hôn lâu như… đỉa đói. Chiến thắng cuối cùng thuộc về cặp vợ chồng đến từ Bangkok, anh Akekachai Tiranarat, 42 tuổi và người vợ Raksana Taranarat, 31 tuổi. Đây là đôi hôn với thời gian khủng nhất, 46 giờ 24 phút và 9 giây. Điều thú vị tại cuộc thi là các cặp đôi dù phải có ăn uống hoặc đi tiểu tiện, đại tiện thì môi vẫn phải dính vào nhau.
Được biết sau cuộc thi này thì mỗi lần anh Akekachai nhìn thấy chị vợ là nôn thốc nôn tháo và ngược lại chị Raksana nhìn thấy chồng là ói ra mật xanh mật vàng.

Bẫy vợ
Vào trước ngày quốc tế phụ nữ 8-3, hội phụ nữ xã L.T (Bình Phước) nhận được một lá đơn tố giác chồng của một phụ nữ địa phương, lá đơn có đoạn: “Chồng tôi đã coi thường tôi, bí mật đi… thắt ống dẫn tinh mà không cho tôi hay…”.
Nhận thấy đây là một hành động coi thường phụ nữ, khởi nguồn cho sự bất bình đẳng giới, UB xã bèn cử trưởng phòng dân số xuống điều tra. Sự thực còn tệ hơn cả phản ánh trong đơn. Đó là một gia đình công nhân cao su có 3 cô con gái. Nếu nhìn từ góc độ kế hoạch hóa gia đình thì việc thắt ống dẫn tinh có thể coi là một hành động có trách nhiệm. Tuy nhiên sự thực lại theo chiều hướng khác. Chả là chị vợ sau khi sinh đến đứa con gái thứ 3 thì anh chồng bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình, bởi anh ta nghĩ rằng dòng họ nhà anh toàn con trai, việc sinh con gái nhiều như vậy là rất đáng ngờ nên đã bí mật đi thắt ống dẫn tinh, mục đích để nếu vợ vẫn tiếp tục có bầu thì đó sẽ là bằng chứng không thể chối cãi cho sự hư hỏng.

Không có nhận xét nào: