Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Cảnh báo: Tủ lạnh với những nam châm... (ST: ĐB)

  KHẨN CẤP VÀ RẤT QUAN TRỌNG... THÔNG CÁO BÁO CHÍ!

Giáo sư Perez Vicente Tortosa Đại học Almería - Tây Ban Nha: "Tôi giải thích rõ ràng để cảnh báo với bạn về mức độ nghiêm trọng của sự việc. Khi bạn đã đọc các nội dung, tất cả mọi người có thể hành động phù hợp.


Các nhà nghiên cứu tại Đại học Princeton, đã phát hiện ra một cái gì đó được coi là đáng sợ:  Trong nhiều tháng, họ nuôi hai nhóm chuột với 2 loai thực phẩm:
Một nhóm thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh bình thường và nhóm khác với thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh có gắn một số nam châm trang trí dán cửa.
Mục đích của nghiên cứu là để xem làm thế nào bức xạ điện từ ảnh hưởng đến nam châm thực phẩm. Đáng ngạc nhiên là sau khi nghiên cứu lâm sàng nghiêm ngặt, họ lưu ý rằng: nhóm các con chuột tiêu thụ thực phẩm phát ra bởi các nam châm thì nguy cơ phát triển ung thư lớn hơn 87% so với nhóm khác.
Tất cả chúng ta đều có một hoặc nhiều nam châm trên tủ lạnh với mục đích trang trí nhưng thật nguy hiểm và có thể là chết người. Nếu bạn có nam châm, hãy loại bỏ nó và không để cho nam châm ở gần bất kỳ thực phẩm nào.
Không giải thích được nên Chính phủ Tây Ban Nha hoặc quốc gia khác đã không đưa ra một thông điệp cảnh báo, nhưng nhờ có Internet và thiện chí của tất cả, chúng ta có thể thông báo cho nhau.

THÔNG BÁO CHO CÁC GIA ĐÌNH, BẠN BÈ ... KHẨN CẤP

Hồng Hải

Không có nhận xét nào: