Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

GIAO LƯU K4-K5 TRÊN ĐƯỜNG XUYÊN VIỆT (Thanh Minh k4)

Trên đường từ Bình Định về anh em K4 cùng Hoàng Minh Sơn k5 có ghé Nha Trang, thăm các bạn K5... gọi là "giao lưu".

Anh em k4 và Hoàng Minh Sơn (phải) dừng xe ngay bờ biển Nha Trang.




Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn
Tôi cười không hiểu vì sao tôi cười
Sau khi đi ngắm cảnh chị em tắm và ngắm phố biển, chiều sập xuống, chúng tôi đã có gọi cho các bạn K5 Nha Trang. Có 2 bạn Thạnh "mì" (mặc áo xanh đậm có xọc ngang) và Bs Mai Đình Trung (áo sáng xọc, đeo kính).
NT chiều về
Tối rồi đi nhậu thôi!
Nhà hàng "Đôi bờ" với nhiều hải sản là địa điểm thích hợp. Ba tên k5 chụm lại.
Nhà hàng này "nhậu" trên nền nhạc Nga
Tâm sự. Các đc đang bàn chuyện  họp trường năm....2050!
" Người cao tuổi", giao lưu xong, giờ chỉ còn nhớ tên "chúng nó"
là K5. Chán thật. Hẹn gặp lại! (Nhờ BLL k5 định tên!).




4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Chào mừng blogger mới. Cảm ơn Thanh Minh!

Nhat Trung nói...

O NT k5 co Thanh"my" va Mai Trung.MT hien la Bs BVDK NT.Nhung nhin MT k ai dam kham benh.He he...Cam on TM! TM co len!

Thanh Minh nói...

-@KQ: Thanhk vì đã sắp xếp lại...Tôi thêm hình cho phù hợp nội dung (mới).

Thắng k5 nói...

Mọi người vui quá, nhưng tôi không khoái mấy ông già vô duyên cười mà không biết là cười đâu nhé, tôi chỉ thích cái cô thích buồn kia thôi.Nàng chắc xinh lắm ta.