Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Viếng bạn Trần Minh Sơn

Tang lễ Trần Minh Sơn tổ chức từ 7g30 đến 9g30 sáng thứ hai - 16/7/2012, tại Nhà tang lễ BV Thanh Nhàn, Q Hai Bà Trưng.
Các bạn k5 phía Bắc tập trung viếng bạn Trần Minh Sơn lúc 8g30,

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

TỚ sắp đi tiễn TMS đây. Bạn ung thư giai đoạn cuối, khổ sở, đau đớn. X cố gắng vỗ về, xoa bóp. Những ngày cuối bạn còm cõi, người toàn xương. X trò chuyện, an ủi là chính.
Hạ Thanh Xuyên

TranKienQuoc nói...

Từ chiều thứ bảy, nhắn tin cho anh em kế hoạch viếng TMS, gửi cả cho TN và cháu Tuấn - thư kí của TN. (Từ khi N kết nối, chú - cháu tôi cùng làm khối việc). Tuấn lo thứ 2 chú N bận nhiều việc nên hỏi trước kế hoạch để chú N đến viếng sớm.
Lúc 8g nhắn tin cho Tuấn. Cháu trả lời: Vừa viếng xong chú ạ.
Ngay lập tức cũng được tin nhắn TN: "Sáng nay mới viếng xong, cậu ạ!... Thương quá cậu ạ, 1 em gái, 2 đứa con đứng bên phía gia đình". Tôi trả lời: "Nó bất hạnh hơn anh em ta, nhưng may là còn có bạn Trỗi".

Nặc danh nói...

xin thắp một nén nhang thành kính nguyện cầu linh hồn bạn Trần Minh Sơn sớm phiêu diêu cõi cực lạc.Xin cảm ơn anh chị em Trỗi ngoài ấy,đặc biệt là anh Ngân và tiên nữ Hạ Thanh Xuyên,đã thay mặt anh em mình làm đẹp nghĩa vụ của lính Trỗi đối với nhau,đối với bạn Trần Minh Sơn.1k5 HCM

Viên Thạch nói...

Sáng nay đi làm lại sau mấy ngày đi nghỉ cùng cơ quan về, biết tin chú Sơn mất, cảm giác hẫng vì không nghĩ chú ấy lại ra đi nhanh thế. Cháu đã từng hy vọng thời gian sẽ là liều thuốc nhiệm màu chữa lành cho chú vì không biết bệnh đã đến giai đoạn cuối. Vậy là, chú đã bỏ lại tất cả phía sau, cho gia đình và cho bạn bè ở lại... Ở gần, cháu đã nghĩ hay mình đến viếng chú ? rồi lại thôi vì không muốn gia đình và bạn bè chú phải băn khoăn khi xuất hiện một người lạ. Gửi lên đây lời chia buồn cùng gia đình chú, mong chú bình an nơi cực lạc.

Nặc danh nói...

Quang Bắc mới đi công tác Belarus về, lúc 8g sáng đổi máy bay ở TSN, tiếc là không chia tay TMS được. May mà đã đến thăm bạn.

TranKienQuoc nói...

@Nặc danh ơi, anh Quang Việt chứ!

TranKienQuoc nói...

Anh Việt, Vinh và Xuyên thường xuyên thông tin mỗi lần vào thăm. Cả 3 đã thay mặt chúng ta giúp bạn cho đến giờ phút cuối. Tin trao đổi hàng này nhưng BT5 giấu không đưa, mong anh em khỏi sốt ruột và bạn ta tự vượt qua được.
Xuyên hôm nay nhận nhiệm vụ rắc vàng mã để bạn biết đường về.