Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Tin buồn

Thân mẫu bạn Nguyễn Quang Việt, Nguyễn Thế Bắc k5 và Nguyễn Tiến Quân k6 từ trần vì tuổi cao sức yếu. Tang lễ cử hành vào sáng thứ năm 4/10/2012 tại Nhà tang lễ Bộ QP, 5 Lê Thánh Tôn, HN.
Các bạn k5 tập trung viếng lúc 8g30 sáng.
BLLk5 kính báo!

3 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Xin chia buồn cùng anh Nguyễn Sĩ Hưng và các bạn Quang Việt, Thế Bắc và đại gia đình!

TranKienQuoc nói...

Gia đình tôi những năm đầu 1960 sống ở 38 Trần Phú; còn gia đình Bắc Bu, Quang Trê ở 95 Lý Nam Đế. Ngày đó gia đình các sĩ quan BTTM thường đến lấy cơm ở nhà 38, do chú Ba Xó (bộ đội miền Nam tập kết) nấu ở dãy nhà ngang.
Khu 38 có cái sân rộng và chúng tôi đã biến nó thành sân bóng đá. Chú Ba Xó thấy bọn trẻ ham bóng thì cũng ủng hộ. Bọn khu tôi có Toàn Thắng, Châu "lé", Trung Việt, Thắng Lợi, Linh "ngổ", Bá "de"... còn cánh 95 sang có anh em Việt, Bắc, Quân; bên Bảo tàng QĐ sang có Quang; Viện QY 354 sang có Tăng Lực và 2 anh Tăng Cường, Long "ti"... Riêng anh Sĩ Hưng thì đá rất hay vì đã chơi cho Thiếu niên HN. Bọn trẻ con chúng tôi đá văng mạng, từng làm vỡ cả phích nước các gia đình chờ nước ông Ba Xó sôi thì rót vào.
Có lần thằng Quang (Bảo tàng) đá bóng trúng đầu bác Sum gái. Bác ngã lăn ra, phải cấp cứu đi bệnh viện. Cả bọn giấu tên nó mãi mới khai ra.
Vậy mà chuyện đã hơn nửa thế kỷ. Hôm nay tiễn mẹ anh Sĩ Hưng, Bắc Bu, Quang Việt, Tiến Quân đi, xin nhắc lại câu chuyện cũ.

Nặc danh nói...

XIN CHIA BUỒN CÙNG BẮC VÀ GIA ĐÌNH
TRẦN THẮNG (E205)