Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Cù... nách (ST: HP)


Chim bồ câu của bố

Cu Tí hỏi mẹ: "Bồ câu có biết nói không hả mẹ?"
- Không, con ạ.

- Thế sao hôm qua lúc mẹ đi vắng, con nghe thấy bố nói qua điện thoại là: “Bồ câu của anh, em nói đi”?
- Được, loại bồ câu này mẹ sẽ cho nó nhiễm H5N1.
- !!!!!!

Twitter
Facebook
Chắc chắn hỏng
Vợ về nhà mặt rầu rĩ thông báo với chồng: "Anh ơi, xe máy nhà mình hỏng rồi. Trong bộ chế hòa khí đầy nước".
- Em không đùa đấy chứ! Em mà cũng biết bộ chế hòa khí là gì sao? Thôi được, để anh kiểm tra, nhưng mà xe đâu rồi hả em?
- Dạ, ở dưới ao anh ạ.

Twitter
Facebook

Đãng trí

Anh chàng Neo vừa tỉnh khỏi thuốc gây mê và rên rỉ: "Lạy chúa, thế là xong rồi".
- Gì hở? - Người bệnh nằm cạnh nói - Họ đã để quên cả gạc trong bụng tôi, và tôi đã bị mổ toang ra một lần nữa đấy!

Một người bệnh ở tầng giường dưới nói:
- Và họ quên cả cái kéo trong người tôi nữa chứ!
Đúng lúc đó thì bác sĩ phẫu thuật, người vừa mổ cho Neo, gọi vọng xuống phòng:
- Có ai nhìn thấy chiếc mũ của tôi không?
Anh chàng Neo ngất ngay tại chỗ

Twitter
Facebook

Bác sĩ cũng nhầm

Một bệnh nhân già đến bệnh viện, nói với bác sĩ: "Thưa, tôi đã trên 70 tuổi rồi".
- Vậy mà trông cụ còn khoẻ lắm.

- Bác sĩ dạy quá lời. Leo cái đầu còn được, đến cái thứ nhì đã thấm mệt rồi, còn đến cái thứ ba thì muốn ngất xỉu đi...
- Từng tuổi cụ mà được như thế là khá lắm rồi... nhưng tại sao phải ba cái?
- Vì tôi ở tầng thứ năm, lại không có cầu thang máy...
- Vậy... vậy à? Tôi lại tưởng...

Twitter
Facebook
Giá vé lầu trên
Một bác nông dân lần đầu tiên đi xem phim ở thành phố. Trong phim có cảnh nữ diễn viên đang tắm trong bồn.
Đến cảnh này, bác đứng bật dậy, rồi lại ngồi xuống ngay, lẩm bẩm với vẻ mặt tiếc nuối:
- Thảo nào mà giá vé trên lầu đắt hơn ở dưới.

2 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Thằng con hỏi mẹ:
-Thịt người có ăn được ko?
Mẹ:Thịt người làm sao mà ăn được!
Con:Thế mà hôm trước cô Sáu đi ngang ba nói NGON QUÁ.
Mẹ:?!/!

Đàm Thị Ngọc Thơ nói...

Nhất Trung ơi !bấy nhiêu chuyện của KQ đủ bể bụng rồi.