Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tiếu lâm (ST: HP)


Tuyệt chiêu

Một người phụ nữ nói với người ăn mày đứng trước cửa: "Anh còn trẻ như thế, nhẽ ra nên tìm việc mà sống. Chứ đi xin ăn, anh không thấy xấu hổ à?".
- Bà nói đúng thưa bà, tôi cũng nghĩ như thế. Bà đẹp như thế này lẽ ra phải trở thành diễn viên điện ảnh chứ không nên sống bình thường như vậy.

- Đúng quá, anh chờ một chút, tôi vào bếp lấy chút gì cho anh ăn nhé!


Nói dối cũng được

Ảnh: Picturesof.
Ảnh: Picturesof.

Một nhà văn đưa người thiếu phụ đến bàn tiệc và nói: "Bà xinh đẹp quá!"
Người phụ nữ kiêu hãnh đáp:

- Cảm ơn ông! Rất tiếc là tôi không nói lời khen tặng ấy với ông được.
- Không sao, bà cứ nói dối như tôi cũng được.



Tím hết cả mình mẩy

Ông chủ nọ gọi về cho vợ báo là phải làm việc trễ, gọi xong, ông mời cô thư ký xinh đẹp đi ăn và ông ta gặp may được cô ta rủ về phòng mình.
Hai tiếng sau, ông vào phòng tắm để sửa soạn lại trở về nhà. Bỗng ông ta hoảng hồn vì thấy trên cổ mình có một vết cắn bầm do cô thư ký để lại. Ông hoang mang vì không biết phải nói sao nếu bị vợ hỏi.

Ông mở cửa vào nhà và con chó bec-giê nhảy chồm lên mừng chủ. Ông lanh trí vội vàng ôm lấy con chó làm bộ vật lộn với nó rồi la toáng lên và chạy vào phòng. Ông ta một tay lấy ôm cổ ra vẻ đau đớn nói với vợ:

- Em xem nè! Con chó quỷ cắn bầm cổ anh này! 

Vợ ông ta vội phanh áo mình ra phân bua liền: "Anh coi đó! Nó cũng cắn tím bầm mình mẩy em này!!!". 

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thiѕ is a buѕinesѕ statiѕtic commonly used bу
prοfessionals such аs physiciаnѕ.

This tаkes into consіԁeration how each plаtfοгm woгκѕ.
MсGеe might be ablе to full-fill their
needs.

My wеbѕite ... internet marketing coaching

Nặc danh nói...

In the new study, researchers directed by Zuoxin Wang,
PhD, of Florida State University, found that male voles in established Want My Ex Boyfriend Back displayed less interest in amphetamine compared with their single counterparts.
It is not a compliment. One of my favorite Mexican and Soul food together to make an eclectic dinner.



Have a look at my blog ... poems to get him back