Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Ngày cuối tuần không thể thiếu bạn hiền

Sáng thứ bảy, cả nhà đã lên đường. Nhìn đồng hồ gần 8g, nhớ thằng em cùng tên đang ở trong này, liền nhắn tin hỏi thăm thì được trả lời: Tiếng sau em đến. Đang chờ thì chú Hồng 'trắng' (đội Hà Nội Phương Nam) gọi điện 'bầu giục': "Anh ra ngay Phú uống cà phê". Vừa trả lời: "Này nhé, đang què chân, phải chống nạng, không tự đi được" thì nghe chú dặn: "Bác đợi đấy, có người đến đón". Chừng 10' sau cháu Cương được 'hạt điều' đến đón lão gia.
Ngồi 1 lát thì Trung Quốc cùng vợ chồng cô em họ phi ra. Rồi bác Hinh, bác Lễ... toàn dân HN. Vui thế. Quán hôm này "đông  như quân Nguyên". Trung Quốc và bác Lễ lại cùng CAHN 1 thời nên chuyện trò càng rôm rả.
Khoảng 10g được điện thoại chú em Thạch (xưa là trò ngoan Đại học KTQS, tốt nghiệp 1980, sau này chơi thân thiết hơn cả anh em ruột) gọi báo tin đang ở Tp và hẹn trưa nay lai rai cùng anh em Vaxuco và Mipec, để chiều bay ra. Vậy là rủ Trung Quốc đi cùng.
11g30 chống nạng lên tận tầng 2, vào phòng đã thấy Hiệp, Sang (cánh k10 Học viện) cùng anh em bạn bè ngồi kín cả dãy bàn. Được Thạch giới thiệu "đây là thầy tôi" nên cả bọn đàn em mới quen dạ ran. Thạch gọi cho ông Dương Minh Đức thì biết ông vào chiều qua, biểu diễn rồi sang nay bay ra HN rồi. (Ông cũng biết tin tôi mổ chân).
Anh em ngồi vui tới 1g15 thì Thạch rút quân ra sân bay. Còn lại cánh Quân sự ngồi đến 2g thì rút.
Một ngày cuối tuần vui vẻ.

Không có nhận xét nào: