Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

'Chỉ còn lại dưới mưa' được phổ nhạc (ST: Viên Thạch)



Bữa nay ghé qua blog của Viên Thạch thấy có người tặng mình một bài thơ về mưa, tự dưng thấy ấm lòng và xúc động như cái hôm nhận được mail của anh Diệp Chí Huy vậy. Cảm xúc gợi nhớ đến sáng tác của chính mình cũng về đề tài này. Vậy mà cũng gần 20 năm rồi nhỉ. Có cảm giác như chỉ là một kỷ niệm đâu đó như vừa mới hôm qua thôi. Cũng một chiều như thế này, cũng một cơn mưa như thế này...

   Mình còn nhớ đó là một chiều mưa tháng 5 năm 2008 khi mình nhận được mail của anh Huy. Đó cũng là món quà ý nghĩa nhất mình nhận được từ độc giả: tác phẩm của mình đã được phổ nhạc :)  Cảm ơn anh Huy! Cảm ơn mọi người! Để đôi khi đọc lại hay nghe lại những câu chữ của mình qua bài hát,lại thấy yêu đời và yêu người ghê lắm...

 Chỉ còn lại cơn mưa - version 1 (Tuấn Minh trình bày)

  Chỉ còn lại cơn mưa - version 2 (Phương Ngọc trình bày)

Không có nhận xét nào: