Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Ngày nghỉ Wochenende ở Leipzig (Quang Xèng)

Bận bịu với công cuộc mưu sinh nhưng ngày nghỉ, mấy anh em Trỗi ở Leipzig còn có niềm vui "chọc lỗ" trên sân Golf ở ngoại ô thành phố. Thứ bảy 6/7/2013, Quý 'nhẽo" bận, chỉ có bố con tôi và chú Võ Hùng k8 ra sân Seehausen. Nắng đẹp, lộng gió, những cú quật hết tay đưa quả bóng nhựa bay tít lên trời cao, trực chỉ lá cờ cắm xa xa đang lộng gió. Hay chỉ còn vài mét nữa phải chổng mông lên ngắm, rồi thử lựa tay phát lực cho bóng chui đúng lỗ - 1 việc không dễ tí nào.
Mỗi lần ra sân, dùng cây gậy của thằng bạn từ thuở nhỏ Trần Tuấn Sơn (chơi với nó sắp nửa thế kỉ rồi đấy!) tặng hôm về SG năm kia, lại nhớ đến anh em ta ở nhà.
Hai tên lính Trỗi: Võ Sái, Quang Xèng.

Cháu Hoàng Việt cùng chú Võ.



Lớn hơn bố rồi!

Còn có 1m mà chưa chắc đã chọc vào lỗ!

Sơn ơi, chuẩn chưa?

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

QX, lâu quá chưa về VN đấy.

Nặc danh nói...

Hè này định về thăm các ông, nhưng (lại nhưng) phải ở lại tập luyện để tháng 9 này bọn tôi còn dự giải vô địch Golf của người VN tại châu Âu tổ chức ở Leipzig. Trong 3 thằng Trỗi ở đây thì "thằng" em Võ Hùng( gọi là thằng thì hơi bậy theo kiểu Trỗi, chứ nó cũng đã xấp xỉ 6 "sọi" rồi) hiện là Golf-thủ sáng giá nhất, gần đuổi kịp đàn anh Sơn ton rồi. Hi vọng sẽ có ngày được theo "hầu" cao thủ Tuần Sơn.
Qx.

TranKienQuoc nói...

Chúc Qx giành giải nhất.

Nặc danh nói...

Ở VN có thơ rằng:
Nhiều tiền họ sướng chơi Gôn
Em nghèo em cứ ôm... em chơi