Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Tấm vé vào cửa

Sáng qua ngồi quán Phú. Khi nói chuyện về trận Tuyển VN sắp đá vói Arsenal ngày 17 tới thì thằng em Việt BB (CLB Hà Nội Phương Nam) móc ví ra cho xem 2 tấm vé: "Thứ ba tới em bay ra xem". Nghĩ bụng, tay chơi đến thế là cùng. Mỗi chiếc 1 "tê". Chợ đen chắc còn ghê hơn. Nay trình các bác.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hai hôm nay mưa lớn. Mong cho ngày mai tạnh ráo để được xem Arsenal biểu diễn.

CB nói...

Lâu lắm không xem đá bóng, (chỉ trừ khi đá world cup), Thế nhưng thấy kỹ thuật đá bóng ở đây, thường thấy khi tấn công nguy hiểm nhất là xuống bóng ở 2 bên cánh, đến gần tới đường biên cuối, thì đá cắt ngang trước cửa khung thành, tạo cơ hội cho đến vài cầu thủ đội nhà làm bàn.

TranKienQuoc nói...

CB lâu không xem, còn KQ thì tuần nào cũng phải vừa xem, vừa đá ít nhất 1 trận (45-60') trên sân vận động QK7 vào sáng chủ nhật từ 8g.
Tin về vụ này trên:
'cuucauthuquandoitphcm.org'

Hê!

CB nói...

Bóng đá là môn thể thao nhiều người hâm mộ nhất, tối hôm qua chỉ có thì giờ xem tin và đoạn quả đầu đá vào đầu tiên của Arsenal. Nếu KQ cứ xem lại thì sẽ thấy, đá bóng là sự kết hợp nhuần nhuyễn kỹ thuật giữa cá nhân và đồng đội, cách truyền bóng là khi người có bóng thấy người nhận bóng bắt đầu chạy thì chuyền bóng vào đúng chỗ nào để người nhận bóng khi chạy đến đúng chỗ đó là có bóng ngay.
Nhưng thực ra trận đấu trên sân chỉ như đánh cờ người giữa 2 người huấn luyện viên ngồi ngoài thôi. Tất cả bài bản và cách huấn luyện, chọn người là do 2 người đó. KQ tập làm huấn luyện viên đi, cứ xem và phân tích từng trận đấu sẽ nhận ra chiến thuật và chiến lược trong đá bóng, tất cả là ở trong đầu con người mà ra.

TranKienQuoc nói...

CB quá thuộc bài của English Coach. Họ đúng là thế. Còn ở VN, thày cũng bày các bài, các phương án cho trò nhưng trò có thực hiện được đúng giáo án không lại là chuyện khác.
Đúng, bóng đá là môn chơi tập thể nhất, khi 1 người có bóng là phải quan sát ngay đồng đội còn lại để tiếp quả chuyền sau.