Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Họp BTC phía Nam, chuẩn bị Hội trường vào 4/10/2015

Sáng nay, 11/9/2015, tại Cafe GTQ 92 Yên Thế, BTC Hội trường phía Nam đã họp (theo đúng lịch đã định trước 1 tháng). Vắng BLL k1, k2, k4 nhưng anh em đã họp bàn và chốt nhiều việc.
Cụ thể:
- Hội trường 50 năm Trường VHQĐ-TSQ Nguyễn Văn Trỗi tại phía Nam được tổ chức vào sáng chủ nhật, 4/10/2015, từ 08.30, tại Nhà khách 59B BTTM, 18B Cộng Hòa, Tân Bình (sau tòa nhà Ngân hàng QĐ).
- Kịch bản lễ hội gọn nhẹ nhưng đầy đủ, tình cảm, ấn tượng và có màu sắc rất riêng biệt, có nhiều sự bất ngờ với thầy cô, khách quý và anh em Trỗi.
- Số lính Trỗi tham dự: 185 (theo thống kê chưa thật chính xác vì thiếu 3 khóa chưa thông báo chính xác). Khách mời: 50.
- BLL các khóa có nhiệm vụ mời gia đình AHLS, thầy cô. BTC có trách nhiệm mời khách quý.
- BLL các khóa có trách nhiệm thông báo nhiều lần qua blog, tin nhắn, Fb, email tới từng thành viên với lí do: 50 năm chỉ có 1 lần!
- BTC thống nhất: anh chị em trong quân ngũ mặc quân phục (tiểu lễ phục xuân hè). Anh chị em khác: trang phục lịch sự.
- Sách "Sinh ra trong khói lửa" Tập 4, huy hiệu Trường Trỗi được giao tại chỗ cho từng khóa (theo số lượng đã đăng kí). Ai có nhu cầu mua thêm được phục vụ tại chỗ.
Đề nghị theo dõi sát trên Fb, hệ thống blog Bantroi, email và tin nhắn. Anh chị và các bạn nên nhớ: 50 NĂM CHỈ CÓ 1 LẦN VÀ HỘI TRƯỜNG SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC THEO TINH THẦN RẤT NGUYỄN VĂN TRỖI!

Không có nhận xét nào: