Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Anh Mai Sinh đã đi?

Thật không thể tin đuợc khi đọc Bantroik4 trưa nay: Trung Liêm báo anh đã ra đi. Không thể tin được!
Cách đây hơn tháng, đang ở HN, anh Mai Tự gọi ra báo anh Mai Sinh vào Viện 175 và hỏi xem có cách gì lo cho anh. Rồi chính anh Sinh với giọng rất khỏe, gọi cho tôi, báo là đang kiểm tra xem bị bệnh gì. Báo cho Trung Liêm, bạn đến xử lí ngay, gửi gắm A2.
Về lại TP, nghe nói anh đã ra viện. Nghĩ đã ổn nên chủ quan chẳng đến thăm.
Quay ra HN, lại nhận đuợc điện anh Tự, báo anh Sinh tái nhập viện. Nghi bị nấm phổi nhưng khoa Truyền nhiễm xét nghiệm, kiểm tra đủ mọi cách mà không tìm ra bệnh. Anh yếu dần. Phải chuyển lên khoa Cấp cứu.
"Bệnh lạ lắm, không tìm ra nguyên nhân, cứ như giảm chứng miễn dịch mà HIV lại âm tính - bác sĩ Liêm nói - Rồi anh lịm dần, lịm dần rồi đi trưa qua".
Chiều nay anh em k4 đi viếng.
Ôi, cuộc đời! Đã đến lúc bạn ta lần luợt ra đi?

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhờ KQ và anh em K4 gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh Mai Sinh và Mai Tự. Với anh Mai Sinh tôi có rất nhiều kỉ niệm thật sâu sắc hồi ở trường Trỗi, anh Sinh như người anh cả của c7 khi còn ở trại Cau. Lần cuối cùng tôi gặp lại anh Sinh là hồi mới giải phóng, vô Sài-gòn và cùng DM, khi đó anh Mai Sinh vừa ở "Cứ" về. Cầu chúc anh an lành trên cõi vĩnh hằng.
Quang xèng K4.

TranKienQuoc nói...

2g chiều cùng Phan Nam xuống nhà anh. Gặp anh Bảy Bằng, Mai Tự, Tuấn Linh, Chí Nhân k3 cùng 1 lô học sinh miền Nam. Truởng BLLk3 Khánh Tuờng xuống thắp huơng xong, vừa về.
Thắp huơng cho anh. Trên áo quan đặt di ảnh rất đẹp, hiền hậu (hiền như ngày ở Đại Từ), mang quân hàm đại uý. Anh đuợc 1 cháu gái và 2 trai. Các cháu đã lớn. Anh đi khi vừa qua tuổi 66.
Đi như anh là hạnh phúc, chỉ có người ở lại là đột ngột. NGồi uống mấy li rựơu với bạn bè, chia buồn với gia đình.

Nặc danh nói...

Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh Mai Sinh.

Nặc danh nói...

N.TV

Nặc danh nói...

Đông Nhân từ Cao nguyên nhắn về chia buồn.