Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Tin nhanh: Gặp mặt 45 năm Học viện KTQS ở phía Nam

Sáng 22/10, hàng trăm cán bộ, giáo viên, CNV, chiến sĩ, học viên các thế hệ của Học viện tại phía Nam đã về dự họp mặt kỉ niệm 45 năm ngày truyền thống tổ chức tại KS Tân Sơn Nhất, 200 Hoàng Văn Thụ.
Trung tướng, tiến sĩ KH Phạm Thế Long Giám đốc Học viện bay vào dự. Đây là lần anh dự họp mặt với phía Nam, cảm giác rất vui, rất mới lạ. Từ sớm Tư lệnh QK7 Triệu Xuân Hòa, cựu học viên Học viện, đã có mặt "kí tên" vì phái đi công tác miền Tây.
Thầy trò, đồng đội các thế hệ gặp nhau vui vẻ.
Tư lệnh QK7 cùng Giám đốc Long.

Giao lưu các thế hệ.



Mở đầu là chương trình văn nghệ của NSUT Dương Minh Đức, cựu học viên k3-5, nguyên Hiệu phó trường Đại học VHNTQĐ cùng NSUT Quốc Trụ, NSUT Thanh Vinh, NSUT Mạnh Hùng và các học sinh trường Đại học VHNTQĐ với 9 tiết mục đặc sắc.
Làm thủ tục đăng kí.

"Chị có khỏe không?".

Tam ca mở màn "HN niềm tin và hy vọng".

Tốp ca "Học viện của chúng tôi".

41 khóa học viên có mặt.


Giám đốc cũng lên hát.

Cùng các nghệ sĩ.

CB, CNV Phân hiệu 2 cùng Giám đốc.

Sau đó là  phần lễ với phát biểu của thầy Hòa, 1 học viên k37 và kết thúc là phát biểu của Giám đốc Long. Các "lão tướng" trên 70 tuổi có món quà đặc biệt của Học viện.
Sang phần "hội" là phần liên hoan cùng các tiết mục văn nghệ "nổ trời" của các nghệ sĩ chuyên nghiệp và không chuyên. Nào sáo trúc và nghị với "Trên đường đi Tây Thiên" của NSUT Mạnh Hùng, nào "Lửa trên Cao Nguyên" của Y Agry (con trai NSND Y Moan)... Giám đốc Long cũng lên hát cùng các nghệ sĩ.
Một cuộc họp mặt vui vẻ, đầy ý nghĩa!

3 nhận xét:

Quang Vinh nói...

Mong năm nào cũng được gặp nhau.

Khoai Việt nói...

Chúc các anh, chị, em phía Nam sức khỏe, hạnh phúc nhân ngày Truyền thống Học viện

Nặc danh nói...

Trưa CN, ông Khoai này cũng tổ chức hội hè tại HV. Nhòe!