Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

SG tiếp bạn

Đón bạn hiền.
Chiều qua, tại nhà hàng Cây Sứ Phạm Văn Hai, các bạn k5 đã tiếp vợ chồng Trương Vĩnh Phúc cùng 2 cô em từ HN vào chơi. Bạn "Nông Văn Dền" của lớp, "gia đình duy nhất chào cờ đầu tuần" rất cảm động trước sự đón tiếp thịnh tình của bạn bè. Quân ta có Trần Lảnh, Thế Thịnh, Phục Nghiệp, Phùng Duy Hưng, Kiến Quốc, Long "mắm", Quang "bành"...






Phúc ngỡ ngàng khi thấy Chỉnh Huấn chống nạng đến dự cùng con gái. Hơn 40 năm nay mới gặp. Hàn huyên nổ trời. Các vị khách Bắc còn được nghe chương trình ca nhạc Hát với nhau của nhà hàng.


Mấy chục năm mới gặp nhau!

Nào nâng ly. Cứ khỏe và vui như thế nhé!

Vợ chồng Phúc có lời mời các bạn miền Nam nếu có dịp ra HN thì nhớ tạt lên Trung Giã sẽ được đi thăm núi Đôi - nơi tạo nguồn cảm xúc cho Vũ Cao ra đời bài thơ bất tử có tên Núi Đôi!
Chiều nay, bạn sẽ bay ra HN.

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Trưa nay còn có vụ liên hoan ở nhà ông anh Phúc. Bạn gọi cho tôi, nghe trong mày ồn ào. Có cả Tất Thắng ngoài HN mới vào công tác tối qua.

BTMT nói...

Ngày nào cũng"lên"mà chẳng thấy bài này.Định hỏi KQ sao ko thấy ảnh,bài tiếp NVD"KĐ".Gọi đt cho TVP rồi.Hắn mời nếu ra Bắc phải lên thăm bạn.Vui quá đến tuổi này mà còn "mày tao"như còn bé.