Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Tiễn bạn

Sáng nay anh em, bạn bè đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng vĩnh biệt Ngô Thanh Đạm.
Đồng đội F370, bạn bè đồng nghiệp Không lưu, Học viện HK... đến đông đủ. Ai cũng buồn vì Đạm đi quá đột ngột. Đến viếng Đạm, đoàn Học viện có thầy Bá, thầy Vinh và thầy Thông (dạy Radar của Đạm), thầy Lưu Nhành dạy Xung-số; anh Ba Hưng đại diện Cơ sở 2 cùng các anh và các bạn: k5 - Khánh Hòa, Huy Dũng, Kiến Quốc; k6, k7, k8, k9 - Lưu Minh Sơn, Dũng, Phan Công, Phan Bắc, Việt Tấn, các em k10, k12, k14, k23 (Tuấn), k37 (Tuấn)... Thăng Long k8 từ Đà Nẵng bay vào. Anh Lễ (gôn Thể Công) nghe tin cũng đến viếng.


Cơ quan chủ quản FIR HCM tổ chức chu đáo từ khâu đón khách đến nghi lễ. Anh chị em cơ quan giúp gia đình lo tiếp tân. Có tiêu binh là anh em bảo vệ của FIR. Điệp, giám đốc, ở đến cuối cùng. Xin cảm ơn các bạn!
Anh em vòng qua linh cữu nhìn Đạm lần cuối. Bạn nhắm nghiền mắt như đang ngủ say, tóc cắt gọn, có thêm bộ râu mới tỉa dưới cằm.Đạm thanh thản ra đi, nơi Chín suối nhớ về anh em!

2 nhận xét:

Thủy Nguyễn nói...

Ngày trước, Bác Đạm dạy ở trường cháu ạ?
Tuy cháu ko được học ở bộ môn Radar nhưng cháu rất quý bộ môn ạ. Bộ môn Radar rất vui tính và có nhiều kỉ niệm với cháu. Trong bộ môn cháu rất quý bác Tu.

Nặc danh nói...

Cháu Ngô Hoàng Yến (con gái Đạm - NV) đã tới Mỹ sáng nay. Cháu gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác, các chú đã đến chia buồn và động viên cháu. Nếu cháu có gì sai sót xin các bác, các chú tha lỗi.
(Mẹ Yến của cháu gửi BT5 tin này).