Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Những Người Bạn thi đấu với Nhà máy Nuớc

Trong sân, đội NNB áo cam.
Chiều qua theo lời mời của nhà máy, đội NNB thi đấu 1 trận hết ý. Lão tuớng Thắng "tụt" đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. (Sau đó hơi trách bóng của Vinh tặng đội quá cứng). Sau khi Thắng và Thái ra, khách từ Tp ra vào thay, chạy chỗ tốt, nhận đuờng chuyền cắt mặt, khẽ gẩy bóng vào gôn, nâng tỷ số lên 2-0. (Theo bình luận của BBC thì đây là trận thứ 2 có 2 bàn của lão tuớng già nhất đội (O 60) ghi!). Cuối hiệp 2, Hải (Hoà Phát) sút mu thẳng nâng tỷ số lên 3-0.






Ngoài sân, có 2 supporter là Hà Mộc ừ tpHCM ra và GM.

Sau trận.

Thêm nhát nữa.

Hiệp 3.

Vui!

Chú Dũng đội ta đá cho đội bạn nhuờng cho Vinh làm bàn, nhưng chân yếu nên không có kết quả. Sau 60' thi đấu, thắng lợi về NNB.
Sau anh em kéo ra 1 Trấn Vũ đá hiệp 3. Vì có "khách ngoại" nên chiều thêm món thịt nuớng. Đội truởng Thái động viên: "Ăn nháp, giữ sức để đá với đội Thép An Thiên Hội" của 2 cháu Hùng, Hải. Chủ tịch Thắng "hói" sau "đi khách" về cũng ra với anh em, uống vài vại rồi phải về vì vợ giục đi hầu 8/3.
Tối về truớc cửa nhà 99, Giang "mù" chiêu đãi 3 khách quý 2 tô mì vằn thắn đặc biệt nhân dịp mới lên ông nội và có cháu "đít tôn".

Không có nhận xét nào: