Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Lê Kiên Thành nói về ba

Mời đọc!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ai cũng có quyền tự hào về cha mẹ mình. Với cụ Ba lãnh trách nhiệm trọng đại, đã hoàn thành, vẻ vang có, đau đớn có và cũng bị không ít dư luận chỉ trích, âu cũng là lẽ thường. Đời sau sẽ là người phán xét đúng nhất.
AD

Nặc danh nói...

Tôi kính trọng ông vì quyết tâm giải phóng đất nước. Nhưng thật lòng tôi không ca ngợi ông trong công cuộc xây dựng đất nước.

Nặc danh nói...

Có lẽ là vậy khi nhìn những gì hiển hiện trước mắt.

Nặc danh nói...

Ba của bạn mình thực ra cũng là sản phẩm của một thời mà "Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ, Đồng hồ Liên xô tốt hơn đồng hồ Thụy sỹ". Nhưng có thể cảm nhận được ông thực sự vì dân vì nước. Cái buồn là thế hệ bây giờ chắc chắn đã nhìn ra vấn đề rồi, nhưng vẫn không chịu dùng thuốc đặc trị, vẫn chỉ dùng asperin với B1 để chữa "bệnh hiểm nghèo đã di căn" (lời nguyên TBT LKP). "Phê bình và tự phê bình nghiêm túc" sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thương các bậc phụ huynh Trỗi biết bao. Đám con cháu đắc tội vì đã không có cách gì, chỉ biết khoanh tay ngồi nhìn công lao vào sinh ra tử của các cụ đang bị đổ xuống sông xuống biển để biến thành của cải tiền bạc cho lũ quan tham. Đau!