Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Trận bán kết đầy kịch tính: Real - Bayern

Ronaldo ghi 2 bàn: 1 penalty (phút 6) và 1 cú tạt nhờ công Oezil, nâng tỷ số 2 trận bán kết (đi - về) lên 3-2. Phút 27 Roben gỡ hòa 3-3. Hai hiệp phụ: 0-0.
Phạt đền: Ronaldo đá bị Neuer bắt vở, sau đó Kaka đá lại bị Neuer chặn. Nghẹt thở. Philip Lahm đá hỏng cho Bayern, tinh thần Real đang lên thì Ramos lại đá vọt xà ngang ra ngoài. Schweisteiger đã có quả kết thúc. Tỷ số luân lưu phạt đền: 3-1.
Bayern vào chung kết với Chelsea vào đêm 20/5 tới!
Mời xem!

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

3g sáng dậy đi giải, thấy VTV3 đang truyền trực tiếp. Vậy là xem. Kịch tính đến phút cuối. Hay!

Nặc danh nói...

Xem xong, ko ngủ nữa, đăng bài kuo6n hay sao mà thấy bài đăng lúc 5:13?
Thằng em thức xem tới 4:30, ngủ tới giờ mới dậy!
Thật buồn cho Tây Ban Nha. 2 đội vào tới bán kết, rớt cả 2!
Lần này chung kết chưa chắc đã hay vì cả 2 đội đầu bị quá nhiều thẻ vàng, mà toàn là cột trụ cả. Chỉ mong UEFA "thương", xóa thẻ thì mới đươc.

HMK6

Nặc danh nói...

FC-VLC Berlin với Đỗ văn Phúc, Đức Dũng, TĐN, ...tối qua cũng có cuộc tập trung xem bán kết C1 tại một CLB Thể thao. Các CĐV của cả hai phía được nhiều phen thót tim, la hét, suýt xoa tiếc nuối! Không khí xem ở Berlin có phấn khích hơn bởi những thông tin cá cược. Nội bộ thì là hóa đơn thanh toán bàn nhậu, xa hơn là kèo trên, kèo dưới vài chục EuRo, xa nữa là trăn,nghìn... tan cuộc, lý giải vì sao CĐV chúng mày hò hét kinh vậy? Đ.D. thông báo nhỏ sang nhóm CĐV Đức bên cạnh: Tao thắng 20.ngàn! Phía Đức tròn mắt!... (chúng nó tưởng EURO nhưng mình nghĩ là VNĐ thì sao!) TĐN

TranKienQuoc nói...

Bác Ngân sang trang HVKTQS chú giải các thành viên đội Sao Đỏ 1970.