Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Giá như ngày nào Tp cũng như 30/4, 1/5 !

Những ngày này sao sướng thế! Chưa kể không khí của dân đón chào Ngày Chiến thắng và Ngày lễ Lao động mà ra phố thấy đường thông, hè thoáng.
Sáng 30/4 dạo dạo mấy phố quanh nhà thấy vắng tanh, chả có tiếng còi xe bóp inh ỏi, chả thấy tiếng nẹt pô, không ngửi thấy mùi xăng dầu... Cư dân thong dong bách bộ đi chợ búa, mua sắm. Thấy cậu Tây gần nhà dắt con "dung dăng dung dẻ" đi chơi phố. Thanh bình quá!
Chiều 1/5 phi đến thăm anh Dương Minh Đẩu, phụ huynh ông bạn Dương Minh Đức. Cả trục đường Phan Đăng Lưu không thấy nườm nượp xe cộ. Trên phố ai nấy cùng nhường nhịn nhau.
Giá như ngày nào cũng như ngày này. À, mà cũng có thể là 1 "sáng kiến hay" đề xuất với cậu Đinh La bộ trưởng Giao thông, cứ cho dân nghỉ lễ là đường thông, hè thoáng ngay ấy mà. Đỡ bắt dân nộp thêm phí khi đường xá đã lấy thuế của dân nộp làm mà còn tồi!

3 nhận xét:

Viên Thạch nói...

Không thấy chú KQ post ảnh cho phóng sự này nhỉ ?

TranKienQuoc nói...

Hì, đúng là quên.

Thắng k5 nói...

KQ lạc hậu rồì.
Tớ đã có đề nghị gửi bộ GTVT là nên một năm cho nhân viên nghỉ 300 ngày, còn 65 ngày làm việc, tuy ít nhưng dân ta cực thông minh, sản phẩm chất lượng hơn là vừa làm vừa chơi, chỉ chán một nỗi là như vậy lại buồn vì thủ đô vắng bóng nhân dân, cảnh sát không phạt được người tham gia GT, lấy gì nuôi vợ con họ.