Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Tin nhanh: Bệnh tình của Sơn (Quang Việt)

Sơn đã được xạ trị, chắc phản ứng nên bị sốt 38,8 độ, mệt mỏi. Chưa bị rụng tóc nhưng đã tự đi cắt trọc cho mát và đỡ phải gội đầu.

Chiều nay 15/5, 2 bạn gái k5 Xuyên và Hoa vào thăm nhưng không được gặp vì không được vào phòng bệnh. Tối có Võ Minh Đạo vào thăm. (Vợ Đạo cũng đang nằm viện gần đó vì bệnh phổi). Vinh đã chuyển cho Sơn tiền của các bạn ủng hộ.
Vấn đề đáng lo nhất của Sơn bây giờ là cậu con trai út 17 tuổi đã bỏ học, tự lo chuyện ăn uống, sinh hoạt.

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Lo nhất là thằng cháu thứ 2.

Viên Thạch nói...

Cháu theo dõi cập nhật thông tin về chú Sơn mỗi ngày, thấy thương chú ấy và cảm động về tình đồng đội của các chú. Đôi khi cháu cũng tự hỏi : mình có thể làm được gì khi biết ai đó đang gặp khó khăn ? Hôm nay lại biết thêm việc con trai chú ấy nghỉ học nữa, lòng bỗng xót xa.

TranKienQuoc nói...

Chỉ gặp nhau trên blog mà VT chia sẻ thế đã là quý lắm. Bọn chú cũng nan giải khi con bạn mình bỏ học. Lo quá.

Nhat Trung nói...

Đã chuyển 14,1triệu tiền ủng hộ của K5 sg vào TK của con Việt Dũng.
Cầu mong thằng bạn mau bình phục!

NgoTheVinh nói...

Biết tôi chiều qua sẽ đến thăm vợ Võ Minh Đạo đang điều trị tại BV Phổi HN gần BV Ung Bướu và sẽ cùng Đạo sang thăm TMSơn sau buổi xạ trị đầu tiên, một số bạn Trỗi bận công việc, bị ốm không đến được đã gửi tôi chuyển ủng hộ trực tiếp cho TMSơn, T.Số tiền là 2,5 triệu đồng của : Thắng K5(KV)1 triệu đồng, Trịnh Việt Châu 0,5 triệu đồng, Nguyễn Hoài Nam K8 1 triệu đồng.Sau khi nhận được số tiền 14,1 triệu đồng Nhất Trung chuyển ra, BLL k5 MB sẽ tổng kết và cử đại diện anh em K5 đến BV trao tặng toàn bộ tổng số tiền ủng hộ trong thời gian vừa qua cho bạn TMSơn.

Nặc danh nói...

Thấy Sơn gày và chống tay lên đầu, chắc đang nghĩ suy sự đời. Thương bạn quá.

N.H.QUE nói...

Quế không dám nói leo nhưng thấy con anh Sơn bỏ học thì sót ruột quá . Nếu cháu ở SG thì các cô Quế Raó giúp được đấy .

Nặc danh nói...

Anh em K5 chúng ta hỏi ý kiến TM Sơn để giúp cháu thứ hai nhập ngũ được không?? Được rèn luyện trong Quân Đội có thể giúp cháu tiến bộ và định hướng tốt hơn ở cái tuổi nông nổi này.
Làm được việc này cũng là cách giúp Sơn chữa bệnh!Thế Thịnh

TranKienQuoc nói...

Ngô Thế Vinh hay vào BV thăm Sơn, cậu hỏi ý kiến Sơn nhé!

Unknown nói...

Em thấy tại thời điểm này hơi khó vì bố đang ốm nặng mà bảo con nhập ngũ thì...

QV nói...

Cu Việt cứ nghe nói đến nhập ngũ thì co rúm người lại. Sơn thì buông một câu:" Nhưng mà nó không thích". Van hóa thì mới lớp 8.

NgoTheVinh nói...

Đã có các phương án cho cháu, kể cả xin vào một số Trường TSQ hiện nay, nhưng cháu đều không thích, ở cái tuổi của cháu quen tự do như hiện nay là khó, cũng không thể ép được vì cũng như bắt cóc bỏ đĩa. Hiện tại là thuyết phục dần dần đã.

Nặc danh nói...

Cảm ơn Vinh!