Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

ĐI TU ĐẮC ĐẠO (Thế Thịnh)


Mấy hôm nay thăm hỏi bạn Trần Minh Sơn, anh em ta hay nhắc nhau: phải giữ gìn sức khỏe. Để cơ thể luôn mạnh khỏe người ta đã đưa ra các chế độ cần phải thực hiện:
-      Tinh thần luôn  thanh thản, vui vẻ...
-      Ăn, uống, nghỉ ngơi điều độ.
-      Tích cực vận động phù hợp với lứa tuổi.
-      Định kỳ kiểm tra sức khỏe.
Trong phần vận động có: tập thể dục, chơi  thể thao, luyện khí công… và lâu nay tôi thấy giới thiệu nhiều về môn: chữa bệnh bằng ngồi thiền để đưa năng lượng vũ trụ vào cơ thể người do tiến sỹ y khoa DASIRA NARADA người SriLanKa sáng lập. Lúc mới tập thì ngồi 15, 20 phút sau có thể kéo dài 60, 90 phút và lâu hơn như các nhà sư ngồi thiền tụng kinh, niệm phật.
Chắc nhiều anh em kêu lên: Ăn uống thì kiêng khem, nghỉ ngơi thì điều độ mà lại ngồi thiền thì khác gì ĐI TU.
 “Tu tại gia” để sống vui, sống khỏe, sống có ích với vợ, với con cháu và xã hội thì cũng nên ĐI TU lắm chứ?
Chắc nhiều anh em đã hoc và luyện tập theo môn học này nhưng có thể còn nhiều người chưa biết; nay xin giới thiệu để cùng tìm hiểu về môn học trong bài viết sau (trang 12-13).
Chúc anh em dũng cảm “ĐI TU” đắc đạo!

2 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Hôm nọ gặp chú em Chính k53 Lục quân, hắn khoe có bà thầy cứu được 60 nghìn người thoát bệnh ung thư hiểm nghèo. Không tin, bảo may ra 6000, còn 600 thì đúng hơn. Nay đọc bài báo này thấy số 60 nghìn. Nếu đúng thì ghê thật.
Nhớ đầu những năm 1990, khi mới vào SG, biết thầy Đinh Khắc Tư của chúng ta cũng nghiên cứu và trị bệnh bằng mở luân xa, thu năng lượng tự nhiên nhập vào mình. Anh Khánh Tường k3 cũng học và tự chữa bệnh. Nay thấy nhiều điều mới lạ. Ai có người nhà từng được bà Hồ Thị Thu chữa bệnh hay a lô cho anh em.
Nhất Trung, Thủy bều ở Quy Nhơn có nghe vụ này?

Nặc danh nói...

Nguyên gốc gọi là Yoga trong tiếng Anh, nếu thành công thì có thể tạo được những điều mà người bình thường không thể giải thích nổi, thí dụ như lặn xuống nước đến 15 phút không cần thở, nằm trong nước đá đến 1 giờ,vv. tương tự như châm cứu của người T vậy, tây y không giải thích nổi.
Môn này rất nhiều người trên thế giới theo học.