Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Tin vắn

1. Đám giỗ bạn Phạm Lê Trực
Nhận lời mời của vợ Trực, anh em đã lên kế hoạch đến dự giỗ bạn. Thật không may cuối chiều qua SG có trận mưa quá lớn, ngập khắp nơi. Phục Nghiệp, Chỉnh Huấn bị kẹt giữa đường. Kiến Quốc sáng qua bị giãn dây chằng lưng nên không đến được. Chỉ có Hưng "tim" k4 cùng Trần Lảnh và vài bạn k5 có mặt.

2. Hoàng Việt đã tìm được hài cốt chú ruột
Ông Hoàng Cáp là em ruột thân phụ Hoàng Việt. Chú đi B chiến đấu rồi hy sinh ở Bình Định, hàng chục năm nay chưa tìm được hài cốt. Mấy năm Hoàng Việt vào Quy Nhơn mà chưa tìm ra. Gần đây gia đình mới bắt liên lạc được với đồng đội cũ, từng chôn cất chú trên núi. Hôm rồi Việt cùng gia đình trở vào với hy vọng tìm được mộ phần.
Nhất Trung biết tin cũng bay ra giúp bạn, lo xe cộ chở gia đình đến nơi chôn cất chú. Nhờ sự giúp đỡ của đồng đội, gia đình đã tìm đúng nơi chôn cất và tìm được hài cốt LS Hoàng Cáp. Sau khi làm các thủ tục chính sách, Hoàng Việt đã đưa chú ra ga Đà Nẵng, lên tầu ra HN.
Xin chúc mừng gia đình Hoàng Việt!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mấy hôm không vào được Blog Bạn Trỗi ,bí quá cầu cứu đến NV từ sáng đến giờ nó mới chịu xuất hiện.KQ viết về LÊ TRỰC nhớ lần vào khi bạn còn ở Q5 anh em chung phòng tăm vừa tắm "tien" vừa noi chuyện xưa ,nay bạn đã đi xa...Thật buồn. KT