Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

BÀI VĂN KHẤN (Huỳnh Văn Úc)


Bảy nén hương thơm, một tấm lòng thành con xin khẩn cầu các đấng bậc sau đây:

- Tổ phụ của con là Lạc Long Quân, ngày lập quốc đã dẫn năm mươi người con xuống biển.

- Tổ mẫu của con là Âu Cơ, ngày lập quốc đã dẫn năm mươi người con lên núi.

- Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, người đã thống lĩnh các đạo quân thủy bộ ba lần đánh bại quân Nguyên Mông lập nên những chiến công hiển hách Chương Dương, Hàm Tử, Vạn Kiếp, Bạch Đằng. Cửa Hàm Tử bắt sống Toa Đô/Sông Bạch Đằng giết tươi Ô Mã.

- Quang Trung Hoàng Đế Nguyễn Huệ, người đã thần tốc đánh tan 29 vạn quân Thanh do Tôn Sĩ Nghị chỉ huy xâm lược nước ta theo lời cầu viện của tên vua bán nước Lê Chiêu Thống, xác quân xâm lược hãy còn chất đống ở Gò Đống Đa. Tôn Sĩ Nghị chui vào ống đồng cho quân sĩ khiêng qua sông Hồng trốn thoát mà hãy còn hồn xiêu phách lạc. Đánh cho để dài tóc/Đánh cho để đen răng/Đánh cho nó chích luân bất phản/Đánh cho nó phiến giáo bất hoàn/Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ.


- Đông Hải Long Vương Ngao Quảng, người trông coi việc mưa gió ở Biển Đông.

Con xin kính cáo: Từ chiều ngày 15/7/2012 (nhằm ngày 27 tháng 5 năm Nhâm Thìn) một đội tàu cá Trung Quốc 30 chiếc gồm 1 tàu 3.000 tấn và 29 tàu mỗi tàu trọng tải 140 tấn có sự hỗ trợ của tàu Ngư chính 310 đã tới vùng biển thuộc Bãi đá Chữ Thập thuộc Quần đảo Trường Sa của Việt Nam để tiến hành đánh cá. Tàu 310 là tàu ngư chính hiện đại mới được hạ thủy tại Trạm Giang-Quảng Đông có trọng tải 2580 tấn, có thể thực hiện hành trình liên tục 6000 hải lý, phía sau đuôi tàu có bãi đổ cho trực thăng. Chúng còn mang theo cả phóng viên để thường xuyên cập nhật tin trên các kênh truyền thông. Hành  động này thật là trắng trợn, chẳng khác gì của bọn du côn thảo khấu xông vào nhà khổ chủ để trấn lột. Hành động này chỉ có thể là của bọn mặt dày, da mặt phải dày hơn da voi, cứng hơn gỗ nghiến, có lấy cuốc chim mà bổ cũng nẩy lên tanh tách.

Con xin thống thiết khẩn cầu:

- Tổ phụ của con là lạc Long Quân, ngày lập quốc đã giết con ngư xà tinh dài năm mươi trượng ở Biển Đông. Nó chết, đuôi biến thành đảo Bạch Long Vĩ, cái đầu chó của nó biến thành Cẩu Đầu Sơn. Nay bọn thuyền đánh cá của giặc nghênh ngang hung ác chẳng kém con ngư xà tinh, mong Tổ phụ ra tay nhấn chìm bọn chúng xuống biển sâu.

- Tổ mẫu của con là Âu Cơ phù hộ cho toàn dân chúng con đã ra được Luật Biển Việt Nam thì kiên quyết thực thi nghiêm chỉnh.

- Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương hãy sai Yết Kiêu lặn xuống biển đục thủng tàu của giặc để chúng chìm xuống làm mồi cho cá hoặc là xui khiến cho tàu của chúng va phải đá ngầm, mắc vào bãi cạn.

- Quang Trung Hoàng Đế Nguyễn Huệ hãy truyền chí khí quyết chiến quyết thắng cho Hải quân nhân dân Việt Nam có đủ ý chí và lòng dũng cảm để đương đầu với mưu sâu kế hiểm của giặc.

- Đông Hải Long Vương Ngao Quảng hãy đem pháp thuật Thủy hệ của mình nổi mưa to gió lớn, bão giật cấp 11, 12 cho đoàn thuyền đánh cá của chúng đắm chìm tan tác, không có ngày về.

Nhất tâm đảnh lễ

Thống thiết khẩn cầu.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sát Thát!

Nặc danh nói...

Tuyet hay,mot bai khan cung nhu bai hich!

Nặc danh nói...

Sát Thát,theo choa,hiện có nghĩa là đánh cho sập chủ nghĩa bành trướng bá quyền Đại Hán.Điều này tốt cho cả dân tộc VN và dân tộc Trung Hoa.không có dân tộc nào đi áp bức dân tộc khác mà được tự do!

TranKienQuoc nói...

Tư tưởng Đại Hán có từ bao đời, khó đánh sập hoàn toàn đấy. Tham vọng bánh trướng mà.