Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Bạn Trần Minh Sơn đã mãi xa chúng ta

Trưa nay Hạ Thanh Xuyên điện thoại vào,  nói cháu Vũ vừa báo bố khó qua khỏi hôm nay. Xuyên đến ngay viện. Vội báo cho BLL ngoài Bắc và anh Quang Việt k2.
Gần 16g, anh Việt nhắn tin: Minh Sơn đã đi lúc 14g.
Vậy là mệnh bạn đã hết - đèn đã hết dầu. Mấy tháng nay, bạn được sống trong tình yêu thương, chăm sóc của gia đình và bạn Trỗi cùng Bệnh viện K. Có nhắm mắt chắc bạn chắc trách gì.
Thôi, Trần Minh Sơn ạ, bạn cứ an tâm ra đi, việc còn lại (nhất là việc học hành của cháu Việt) bạn bè sẽ cố gắng chung tay.
Chợt nhớ tới bức ảnh Sơn gửi BBT khi biên tập Tập 2 SRTKL, post lên để hình dung ra bạn mình cùng Dương Bắc (bạn cùng khu tập thể Nam Đồng) ngày vừa xa trường.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thật buồn vì 1 người bạn nữa đã ra đi.
Phùng Duy Hưng

QV nói...

Lúc MS đi (14h13') K5 có Xuyên, Hùng, Dũng. Có đủ mặt 2 AK và một số người thân. Mình ko đến được.
Sáng nay mình cùng Xuyên tới trường Hoa Sữa gặp phòng ĐT xem tình hình cu Việt thế nào. Cu cậu đa x làm bài kiểm tra đầu vào hôm 10/7, kiểm tra sức khỏe hôm 11/7. Mọi việc qua. Hoa Sữa đã đồng ý nhận vào học và cho AK2 của MS ở nội trú và nhà trường sẽ hỗ trợ 100% kinh phí (cả ơn, ở và học). Vấn đề còn lại là cu cậu có chịu học không? Định chiều tối nay sẽ trao đổi cụ thể về vấn đề này với Xuyên, Ngô Vinh, Cậu cả của MS tại phòng bệnh của Sơn nhưng đã không kịp. QV.

Phú Hòa nói...

Xin được chia buồn với gia đình Minh Sơn, thằng bạn thủa nhỏ ở khu Nam Đồng.

tranbachai nói...

Xin coi như mình đã thắp một nén hương từ xa tiễn bạn.

Nặc danh nói...

Lại thêm một bạn nữa đi xa, cầu chúc MS yên nghỉ nơi thiên đường cực lạc.
CB

Thủy Nguyễn nói...

Bac Son da di xa that roi. Voi rat nhieu tinh cam, chau xin gui loi chia buon den toan the gia dinh bac.
Chau Thuy.

Nặc danh nói...

Những ngày qua, gia đình, bạn bè hết mực lo toan cùng bạn chống đỡ bệnh tật. Nhưng mệnh đã hết. Nay HMS đã sắp gặp lại vợ trên ấy.

Nhat Trung nói...

@Nac danh:K phai HMS ma la Tran Minh Son chu.