Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Lỗi chết người của việc viết không dấu (ST: Đạt)


1 / Một anh chàng được người yêu gọi điện thoại đến nhờ chở đi khám sức khoẻ. Đang phân trần với người yêu rằng bận công việc nên không đi được thì điện thoại hết pin.
Tối về nhà sạc pin và bật máy lên thì nhận được tin nhắn của người yêu: "Em biet cai thai do cua anh roi". Anh chàng phát hoảng tưởng người yêu mang thai. Vội gọi đến hỏi thì mới hay cô ấy nhắn tin là: "Em biết cái thái độ của anh rồi", bởi vì cô ta hiểu nhầm tưởng anh cố tình tắt máy để không đưa cô đi nên tức giận mà nhắn vậy.


2 / Ở cơ quan nọ mọi người hay chơi game online. Một hôm bị mất điện nên không có mạng , vì thế anh chàng về phòng tập thể cơ quan nghỉ.
Khi có điện rồi và mạng Internet, một anh ở trên cơ quan nhắn tin cho anh kia là "co mang roi". Chẳng may chị vợ anh này đọc được tin nhắn của chồng, nghĩ là chồng mình đang cặp bồ bịch bên ngoài và tình địch đã có bầu, lập tức nổi máu ghen lên và gia đình mâu thuẫn (chẳng là anh chị này đang có 2 cô con gái).


3 / Vợ ra khỏi nhà từ sớm ngày Quốc Khánh, nhìn quanh phố thấy cờ hoa rợp trời chợt nhớ ra bèn rút điện thoại nhắn tin cho chồng: "Anh treo co len di?". Chồng đang ngồi cùng anh vợ, đọc xong tin nhắn giật mình chìa điện thoại ra truớc mặt anh ngơ ngác:
- Vợ em nó tức em cái gì mà bắt em treo cổ hả anh?
Thì ra, nàng bảo: "Anh treo cờ lên đi?" nhưng vì không dấu nên chồng khi đọc đã hiểu nhầm.

4 / Chồng ở nhà bần thần nửa muốn đi nửa không vì bạn bè rủ đi nhậu nhưng không có tiền, chợt điện thoại có tin nhắn: "den hai trieu". Cô vợ đa nghi liền cầm lấy điện thoại đọc và nói:
- Để ý nãy giờ biết ngay là có chuyện. Anh léng phéng với ai mà để người ta bắt đền hai triệu?
Hóa ra là cuộc hẹn đến quán nhậu đường Hải Triều ở quận 1.

5 / Có anh thường bị bà xã cằn nhằn mỗi khi bạn bè rủ rê, nên luôn dặn bạn bè muốn rủ đi nhậu cũng phải nhắn tin là mời đi họp. Một hôm, có anh tên là Giáo, muốn mời bạn về nhà nhậu nên đã nhắn tin: "Ve nha giao hop gap!". Báo hại anh kia phải giải thích mãi bà xã mới chịu tin.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cuộc sống muôn nàu. Hay thật!