Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Món quà của Quỹ đồng đội trao tặng cho con trai bạn Trần Minh Sơn (Quang Việt)




Các bạn k5: Vinh, Xuyên, Việt Dũng, Hạnh, Hùng...

Chiều ngày 16/9/2012, tại nhà bạn Trần Minh Sơn, với tình cảm bạn bè thân thiết và ý thức đền ơn đáp nghĩa đối với những người đã đóng góp máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, BLL K5 HN đã trao món quà tình nghĩa cho con trai bạn TMS - Trỗi K5, thương binh 4/4 chống Mỹ. Số tiền 10.100.000 VNĐ được trích từ nguồn thu qua việc phát hành đĩa CD "Hành khúc ngày bình yên" của Trần Bắc Hải với những bài hát về Biển Đảo, về các Anh hùng liệt sĩ...

... thêm bác Việt k2 cùng 2 cháu.












Ngô Thế Vinh cùng các bạn Trỗi đã thắp hương báo cho vợ chồng TMS biết rằng, bạn bè vẫn nhớ tới họ và cũng báo cho hai bạn biết về sự tiến bộ của con trai út Trần Hoàng Việt. Cháu hiện nay đang học tập ổn định ở Trường dạy nghề Hoa Sữa và đã có nhiều tiến bộ đáng mừng. Cô Xuyên bảo: "Bây giờ nhìn cháu cô không thấy sợ như hồi gặp cháu trong bệnh viện nữa". Đúng là cu cậu đã khác hẳn hồi trước: tươi tắn hơn, tự tin hơn rất nhiều.
Sau khi học nghề làm bánh, cháu sẽ được học cả nghề nấu ăn (mất thêm độ 1 năm nhưng không phải đóng kinh phí. Vụ này anh Tuấn - thư ký chú Nhân - rất nhiệt tình giúp đỡ) để sau đó sẽ có một việc làm ổn định ở một nơi đáng tin cậy. Hai anh em Vũ - Việt rất cảm động trước tình cảm thân thương của các bác và cô Xuyên. Cu Việt đã hứa sẽ cố gắng học để thành nghề.


Món quà được cô Xuyên trao trước bàn thờ bố mẹ 2 cháu.

Vũ cảm động có lời cảm ơn.

Em Việt xin hứa không phụ lòng bố mẹ và các cô chú.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn Trần Bắc Hải đã dành 1 phần tiền bán đĩa lập Quỹ đồng đội và gửi cho gia đình TMS! Đây là việc làm ý nghĩa.

Đàm Thị Ngọc Thơ nói...

Thật xúc động.Tình bộ đội Cụ Hồ là vậy đó-luôn giang rộng vòng tay nâng dắt những cuộc đời khi cần một cách ấm áp,trách nhiệm và vô tư.Đúng như Xuyên nói,nhìn ảnh cô cũng rất ngỡ ngàng:cháu Việt đã khác xưa nhiều ở nụ cười tự tin,cởi mở.