Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Đà Nẵng nói gì trước kết luận của Thanh tra chính phủ?

Mời đọc!

4 nhận xét:

Quang Vinh nói...

Mình đọc hầu hết các bài viết của các báo, ý kiến của người dân về vụ này, thấy đa số người dân tin tưởng vào lãnh đạo Đà Nẵng, những người đã có công xây dựng THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG. Có lẽ cái thời muốn "giết" ai chỉ cần rỉ tai và chụp cho họ một cái mũ thì sẽ kéo mọi sấm sét công luận vào đầu người đó đã qua rồi. Cái thời quy chụp triệt hạ nhau chỉ cần một bài phê bình, bằng một thông báo như đã xảy ra với Vĩnh Phú, Thiệu Hóa Thanh Hóa, Đồ Sơn Hải Phòng... cũng qua rồi. Người dân bây giờ đa số tỉnh táo để có nhận thức độc lập, phân biệt đúng sai, không còn tin tưởng mù quáng nữa. Ngày xưa, để biết được sự thật có khi phải mất vài hàng chục năm, nhưng ngày nay, với công nghệ thông tin và trình độ xã hội, có khi sự thật được phơi bày chỉ sau vài chục phút. Quy luật "trời gần sáng càng lạnh", kẻ thù trước khi chết càng bạo tàn. Nhất định chính nghĩa sẽ thắng.

Nặc danh nói...

Để chứng minh mình trong sạch, Đà Nẵng hãy mời các cơ quan kiểm toán của Quốc hội, của nhà nước và một cơ quan kiểm toán độc lập nào đó vào cuộc đi. "Cây ngay không sợ chết đứng".

Nặc danh nói...

"Thật vàng chẳng phải thau đâu/Đừng đem thử lửa mà đau lòng vàng". Vả lại, người ta cũng chỉ muốn quậy tưng Đà Nẵng để cản bước ông Thanh trong cuộc chiến chống tham nhũng. Nói như Đà Nẵng, mọi việc đã trình bày, không phải nói thêm gì nữa, khi mà người ta cố ý không nghe. Việc gì phải tốn công sức, thời gian chứng minh mình sạch đẹp để kẻ địch tiếp tục dương oai tác quái. Cần phải biết tấn công chứ không chỉ lo phòng thủ trong cuộc chiến chống nội xâm. Rút hết cả tiền đạo về thủ thì chẳng bao giờ chiến thắng.

Nhat Trung nói...

Sau vụ này Đ.Nẵng mà chiến thắng(giải trình cho TTCP)thì các đ/c X,Y,Z...đau lắm.Anh NBT lại càng"hot"!
Đọc tất cả các báo(kể cả lề trái,Trương Duy Nhất...)thấy tức quá!Đan Mạch chúng nó!