Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Bạn Trỗi k2 đón Tú Kẽm (Kháng Chiến)

Trái qua: Thiên Sơn, Tú, Lương Việt, Kì Trung, Vinh Quang, Văn Chính.


10 giờ  ngày 6 tết, Tú Kẽm báo vào sẽ có mặt tại Sài gòn, dự lễ cưới của thằng cháu - con cô em gái. Tin này được  loan  báo ngay cho Kỳ Trung. Kỳ Trung thông báo cho một vài anh em k2 đang có mặt tại thành phố. Trưởng ban Lương Việt báo được cho Thiên Sơn, Hoàng Chính, Vinh Quang. Một cuộc hội ngộ  bantroik2 thu gọn chào mừng ông bạn vàng Tú Kẽm được tổ chức tại Nhà hàng Vườn Phố - Sân vận động Quân khu 7.
Năm nay các bạn có vẻ "nghiêm nghị" hơn, song qua câu truyện thì thấy rằng cả bọn còn khỏe. 



Thêm tác giả đang đứng.




Kỳ Trung còn phải đi làm để chu cấp cho con đi học ở Canada. Thiên Sơn về hưu song vì còn tham quyền cố vị, nhận chức bí thư chi bộ nên bận rộng chúc Tết bà con, quan chức của phường sở tại. Chỉ có Vinh Quang, Lương Việt, Hoàng Chính là thoải mái về mọi phương diện.
Một tin vui được Tú Kẽm thông báo:  vừa đã mua lại  con xe cũ  hiệu BMW (nghe nói còn tốt), chỉ mỗi tội "khá ăn xăng" ( động cơ 2.5). Tú Kẽm nhắn anh em bạn bè nào có ra Hà Nội thì nhớ báo để Tú lên đón và đưa đi chơi  Hà Nội bằng xe riêng "Chủ yếu là để khoe xe và khoe tay lái "lụa"...".
Các bantroik2 lâu ngày không gặp nhau, tranh nhau nói về mọi sự trên đời, như sợ không nói thì bị ai cướp mất  quyền phát ngôn. Tú cũng bắn raphant liên tục nhưng tự nhận "thua thằng Vinh Quang". Đến là vui. 

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Như mọi lần,khi bantroik2 gặp nhau rất ồn ào,sôi nổi,vui vẻ như hồi còn 17,18 tuổi cùng học một lớp.
Mọi kỹ niệm thời niên thiếu gắn kết học với nhau, cuôc sống thưc tại của cả bọn luôn được sẻ chia.Bọn này tranh luận đủ thư thượng vàng,hạ cám.
Năm nay cả bọn tự thú đã có dấu hiệu của tuổi 60,bớt hung hăng ,lo lắng nhiều cho con ,cháu.Đó là những gì ghi nhận được ,rất mang tính bantroi.KC

Nặc danh nói...

Ôi!Nhớ lại thời trai trẻ sôi nổi,đấy nhiệt huyết của các bậc đàn anh mà sao thấy ngậm ngùi,nuối tiếc.Ước gì thời gian đừng có trôi nhanh thế:(.
HP