Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Cười sau Tết (ST: HP)


Tặng số điện thoại

Một bà già vào shop, hỏi cô nhân viên bán hàng: "Tôi muốn có một món quà tặng cho con trai tôi".
- Thưa, anh ấy như thế nào ạ?

- Cao 1m80, đẹp trai, khỏe mạnh, độc thân. Hơn nữa là thứ gì nó cũng có rồi, nên tôi chẳng biết mua tặng nó thứ gì nữa!
- Vậy bác có thể tặng anh ấy... số điện thoại của cháu được không?



Chim bố
Chuông điện thoại reo vang, ông bố nhấc ông nghe. Chưa kịp nói thì nghe thấy giọng nói một chàng trai đầu dây bên kia.
- Con chim non bé nhỏ xinh đẹp của anh đó hả?
- Không, đây là chim bố - ông bố trả lời.


Bằng chứng về chất lượng

Nhân viên tiếp thị công ty sản xuất mũ bảo hiểm thao thao quảng cáo: "Thưa quý vị, mũ bảo hiểm do công ty chúng tôi sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tuyệt vời, mẫu mã thời trang, giá thành lại vừa phải".
- Thế điều gì chứng minh cho những lời quảng cáo của công ty?

- Trong tuần rồi có ít nhất hai vụ tai nạn xe gắn máy xảy ra, kết quả kiểm tra tại hiện trường cho thấy mũ bảo hiểm của chúng tôi còn nguyên mặc dù đầu người đội đã bị vỡ toang.
- !!!!!

Không có nhận xét nào: