Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Nguyễn Quang Việt k5 trở về với đội ngũ

Chiều qua Trần Lảnh gọi cho tôi: "Đang vào thăm Quang "trê". Mai được ra viện", rồi trao máy cho tôi nói chuyện với hắn.
- Vậy là đặt 3 sten, ông ạ. Có 1 tuần là ra viện. Mỗi nhát hai chục. Mà ông bác sĩ theo dõi tim mạch bảo, tôi là trường hợp lạ, không rượu, chè, chỉ hút thuốc mà tắc 3 vị trí của động mạch vành. Bệnh án của tôi được bác sĩ cho vào nghiên cứu khoa học về bệnh tim mạch.
- Thôi, chúc ông trở về với đội ngũ. Hôm nào tôi qua thăm.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng QVK5. Chúc bạn có trái tim mạnh khỏe cùng với sự mạnh khỏe của tất cả các phần khác trong cơ thể.
Hy vọng có dịp gặp nhau. QV

Nặc danh nói...

Chúc mừng Ông bạn vàng, chắc có sự nhầm lẫn gì thôi, cứ yên tâm mà sống vui , sống khỏe, hè sang Hung chơi.
Vinh còi.