Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

“Ông lang” bạn tôi (Quang Việt)


Hôm qua, nghỉ Giỗ tổ Hùng vương. Buổi sáng ngồi cà phê bên nhà cậu em. Tôi kể về một ông bạn trước đây là Trưởng khoa Kỹ thuật cơ sở của HV PK-KQ, nay đã nghỉ hưu nhưng lại đang rất thành công trong lĩnh vực trị bệnh cứu người. Hà - cô em dâu, vợ cậu Huy - đòi "đưa em đến ngay".  Tôi phôn ngay cho ông bạn, hỏi có nhà không để đến chơi. Ông bạn bảo :"Đến đi". Thế là hai đôi cưỡi xe máy lên đường. Nhà ông bạn ở giữa đoạn đường từ Cầu Giấy đến Nhổn. Đường 32 đã được làm xong đến 99% nên đi lại thuận tiện.


Khi cả hội đến nơi, “ông lang” đang ngồi trước laptop trả lời các câu hỏi của bệnh nhân từ nhiều miền đất nước. Tạm gác mọi việc, ông vui vẻ tiếp đoàn. Sau khi giới thiệu thành phần, ông mời cả hội uống “nước dâu nhà làm” (Vườn nhà ông có một cây dâu ta không to lắm nhưng quả sai, chín mọng). Rồi ông nói chuyện về “khí công y đạo’ – môn phái chữa bệnh của thầy Đỗ Đức Ngọc mà ông đang theo đuổi. Có rất nhiều thông tin hay về phương pháp chữa bệnh theo môn phái này (Các bạn có thể tìm đọc trên mạng).
Nói chuyện một hồi, ông bắt đầu khám cho cô em. Ông đo huyết áp ở hai tay, bắt mạch rồi kết luận em Hà bị chứng máu hàn. Ông mô tả các triệu chứng, Hà đều công nhận. Sau đó ông tác động bằng “các biện pháp nghiệp vụ’ và em Hà nói rằng “dễ chịu hẳn” . Tiếp theo là công đoạn hướng dẫn tự tập các động tác theo khí công y đạo để khắc phục vấn đề trên.  Những động tác ấy cũng đơn giản, dễ tập và không mất nhiều thời gian.
Cô em Hà còn muốn được tham vấn về vấn đề sỏi mật. Ông đã cho một bài thuốc cực kỳ đơn giản mà hiệu quả). Ông bảo, đã có người được chỉ định mổ cắt mật,  nhưng đã dùng bài thuốc này và tránh được cuộc phẫu thuật. Bài thuốc đó đơn giản đến không ngờ: Mua quả sung về cắt lát, phơi khô, sao vàng, rồi mỗi ngày đun nước uống, khoảng 15 ngày sẽ hết sỏi mật.
Bấy nhiêu nội dung đã làm thầy lang mất cả buổi sáng. 12 giờ đoàn mới rút, sau khi từ chối lời mời ở lại dùng bữa của thầy.  Cả hội  chia tay thầy  với lời cám ơn chân thành. Thầy mời thỉnh thoảng lại đến chơi, và có vấn đề gì thì cứ phôn, thầy sẽ tư vấn.  Cái quí của ông bạn tôi là các hoạt động của ông được tiến hành không với mục đích tăng thu nhập, mà là do niềm đam mê và mục đích từ thiện, trị bệnh cứu người.
Muốn liên lạc để được tư vấn, có thể dùng hai kênh:
ĐT:0913 558 331
Bảo đảm là bất kỳ ai cũng sẽ được tận tình giúp đỡ.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ngon, bổ, rẻ.